Nên Ăn, Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Để Kéo Dài Cuộc Yêu?

“Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu? là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi việc bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể và tăng tuần hoàn máu là một trong những biện pháp đơn giản nhất giúp cuộc “yêu” trở nên thăng hoa, đồng thời giúp nam giới duy trì phong độ như phòng ngủ.

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Một “buổi ân ái” quá ngắn sẽ khiến đàn ông và bạn tình không hài lòng và không thể đạt được những cảm xúc thăng hoa. Hơn nữa, tình trạng này còn khiến nam giới trở nên tự ti, mất dáng, giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng đến sinh lý.

Bổ sung những thực phẩm có lợi cho sinh lý nam giới và kéo dài thời gian “yêu” là một trong những cách được phái mạnh quan tâm. Bởi phương pháp này đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ và hạn chế lạm dụng thuốc hay sản phẩm kích thích “yêu”. Ngoài ra, tiêu thụ thực phẩm lành mạnh còn bồi bổ cơ thể và nâng cao sức đề kháng.

Dưới đây là một số thực phẩm có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới giúp kéo dài thời gian “yêu” mà bạn có thể tham khảo:

Rượu vang đỏ

Lạm dụng rượu bia là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng với liều lượng vừa đủ, nhóm đồ uống này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa và dễ dàng hơn.

Theo các chuyên gia, nam giới và phụ nữ nên uống 1-2 ly rượu vang đỏ trước khi quan hệ để cảm thấy hưng phấn và thỏa mãn hơn khi quan hệ. Bởi các hoạt chất có trong rượu vang đỏ sẽ thúc đẩy quá trình tăng cường lưu thông máu, tăng ham muốn và hưng phấn khi “làm tình”.

Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý chỉ nên uống đủ rượu trước khi quan hệ. Lạm dụng đồ uống có cồn có thể dẫn đến rối loạn cương dương, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?

Theo các chuyên gia, nam giới và phụ nữ nên uống 1-2 ly rượu vang đỏ trước khi quan hệ để có được cảm giác thăng hoa và thỏa mãn trong tình yêu hơn.

Hàu

Hàu là một trong những thực phẩm không chỉ bồi bổ cơ thể mà còn có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới một cách hiệu quả. Ngoài kẽm và hàm lượng khoáng chất nhất định trong hàu còn kích thích sản sinh hormone testosterone ở nam giới, từ đó cải thiện cả số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bổ sung thực phẩm này thường xuyên còn giúp cải thiện sức khỏe, sức bền và khả năng vận động của tinh trùng, từ đó hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh rối loạn cương dương, vô sinh, hiếm muộn. Để tăng cường chức năng sinh lý và nâng cao chất lượng quan hệ tình dục, nam giới nên bổ sung thịt hàu 3 bữa/tuần.

Ngoài hàm lượng kẽm dồi dào, thịt hàu còn chứa sắt và protein, giúp tăng cường cơ bắp, nâng cao sức bền, nâng cao thể lực và thúc đẩy tuần hoàn máu giúp nam giới trở nên kiên cường, kiên định hơn trong “yêu”.

Trong một số nghiên cứu, nam giới bổ sung thực phẩm giàu protein trước khi “làm tình” sẽ cuồng nhiệt hơn trong cuộc chiến, khiến cả hai đạt cảm xúc dâng trào.

Sôcôla đen

Sôcôla đen là một trong những thực phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian “làm tình”, giúp đạt được khoái cảm và thăng hoa. Nhờ hàm lượng flavonoid cao, nó là chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch và ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông. Ngoài ra, flavonoid còn làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, từ đó làm tăng khả năng cương cứng nhanh chóng của dương vật.

Sôcôla đen còn chứa PEA – phenylethylamine, hoạt chất có khả năng kích thích não sản sinh ra hormone hạnh phúc (endorphin), làm giảm lo âu, căng thẳng thần kinh một cách hiệu quả. Nam giới có thể ăn một thanh sôcôla đen trước khi quan hệ để loại bỏ căng thẳng, áp lực để có trải nghiệm tình dục tốt nhất, đồng thời hạn chế xuất tinh sớm ở nam giới. Các thành phần có trong thực phẩm này còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp nam giới cảm thấy tràn đầy sinh lực hơn khi quan hệ.

Thực phẩm giàu Omega-3

Omega-3 là axit béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe não, tim và khớp. Hoạt chất này có nhiều trong các loại cá biển, bổ sung nhóm thực phẩm này có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh, tăng tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện hệ miễn dịch. Khi máu lưu thông tích cực sẽ giúp “cậu nhỏ” nhanh chóng cương cứng, kéo dài thời gian “yêu” một cách hiệu quả.

Ngoài ra, cá chứa hàm lượng omega-3 cao còn chứa nguồn protein và khoáng chất phong phú khác giúp tăng cường sức mạnh, tăng độ dẻo dai cho cơ thể và cải thiện vóc dáng. Nam giới nên bổ sung nhóm thực phẩm này 3-4 lần/tuần để giúp nâng cao chất lượng “chuyện ấy” và cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?

Nam giới nên bổ sung nhóm thực phẩm này 3 đến 4 lần/tuần để giúp nâng cao chất lượng quan hệ tình dục và cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Gừng tươi giúp kéo dài thời gian “yêu”

Nhúng vài lát gừng tươi trước khi vào trận để kéo dài thời gian “yêu” là mẹo được nhiều quý ông áp dụng và đạt được kết quả khả quan. Lời khuyên giúp cải thiện khả năng sinh lý cũng đã được khoa học chứng minh.

Cụ thể, các hoạt chất có trong thực phẩm này có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh hơn và lâu dài hơn. Ngoài ra, các khoáng chất, vitamin và axit amin còn có tác dụng nâng cao thể lực, tăng sức chịu đựng và cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới.

Ngoài mẹo ngậm gừng tươi trước khi quan hệ, nam giới còn có thể dùng trà mật ong gừng, mứt gừng hoặc các thực phẩm có chứa gừng trước khi quan hệ để giúp nâng cao chất lượng “yêu” và duy trì phong độ ổn định.

Hành tây

Ít người biết rằng hành tây nằm trong số những thực phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa và các dưỡng chất thiết yếu khác có tác dụng cải thiện chất lượng và hiệu quả như số lượng tinh trùng, cân bằng lượng hormone testosterone và tăng ham muốn tình dục. . ở nam giới.

Hơn nữa, lưu huỳnh có trong hành tây còn giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có dương vật, từ đó giúp “cậu nhỏ” đạt được độ cương cứng lý tưởng. Loại thực phẩm này còn chứa lượng vitamin C dồi dào và các chất phytochemical có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, giúp nam giới bền lâu, khỏe mạnh hơn sau mỗi lần “yêu”.

Thịt đỏ

Các loại thịt đỏ thuộc nhóm thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và đa dạng. Hàm lượng sắt và protein trong những thực phẩm này sẽ làm tăng tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng thần kinh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bổ sung thịt đỏ 3 lần/tuần sẽ giúp tăng sức bền, cải thiện thể trạng, từ đó nâng cao đáng kể chất lượng “yêu đương”.

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bổ sung thịt đỏ 3 lần/tuần sẽ giúp tăng sức bền, cải thiện thể trạng, từ đó cải thiện đáng kể chất lượng quan hệ tình dục.

Trước khi ra trận, các quý ông có thể thưởng thức các món thịt đỏ như bò xào, bò bít tết, cháo thịt, xương hầm… Tuy nhiên, trong trường hợp có vấn đề về huyết áp thì nên hạn chế nhóm thực phẩm này. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các loại thịt trắng như thịt gà, cá để giúp giảm mức cholesterol và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Hạnh nhân giúp kéo dài thời gian “yêu”

Sử dụng hạnh nhân trước khi quan hệ sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, từ đó giúp nam giới và bạn tình đạt được khoái cảm tốt nhất. Những hạt này chứa axit béo không bão hòa và chất chống oxy hóa có thể làm giảm mức cholesterol trong cơ thể, bảo vệ tim và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Ngoài ra, hạnh nhân còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp cậu bé nhanh chóng cương cứng và duy trì thời gian cương cứng, từ đó kéo dài thời gian “quan hệ” một cách hiệu quả. Nam giới có thể sử dụng một vài hạt hạnh nhân vào buổi tối để cuộc ân ái thêm trọn vẹn.

Bơ là một trong những thực phẩm chứa nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nguồn năng lượng của cơ thể từ loại quả này lớn hơn các loại trái cây khác. Vì vậy, nam giới nên bổ sung bơ vào chế độ ăn uống để giúp cải thiện sức khỏe cũng như khả năng sinh lý.

Ngoài ra, bơ còn chứa hàm lượng kali cao, giúp cân bằng điện giải, tăng cường lưu thông máu, làm giãn mạch máu và giúp dương vật đạt được độ cương cứng lý tưởng.

Loại quả này ngoài tác dụng kéo dài thời gian quan hệ còn chứa nhiều dưỡng chất khác tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, duy trì ổn định tim mạch.

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?

Bơ chứa hàm lượng kali cao, giúp cân bằng điện giải, tăng tuần hoàn máu, làm giãn mạch máu và giúp dương vật đạt được độ cương cứng lý tưởng.

Mật ong giúp kéo dài thời gian “yêu”

Để giúp kéo dài thời gian “yêu”, nam giới có thể uống trực tiếp 1 đến 2 thìa mật ong nguyên chất hoặc pha với nước ấm để uống trước khi quan hệ.

Theo y học cổ truyền, mật ong có tính trung tính, vị ngọt, có tác dụng bồi bổ cơ thể hiệu quả, thanh lọc, giải khát và cải thiện chức năng sinh lý ở con người. Dùng mật ong kết hợp với các dược liệu khác có thể giúp điều trị xuất tinh sớm, mộng tinh, rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục.

Đồng thời, theo y học hiện đại, mật ong còn được chứng minh có tác dụng cải thiện chất lượng quan hệ tình dục một cách hiệu quả. Nhờ các chất chống oxy hóa, magie và khoáng chất boron, chúng có hiệu quả trong việc tăng sản xuất testosterone nội sinh một cách tự nhiên, từ đó cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Một số thực phẩm nên tránh trước khi quan hệ

Ngoài những nhóm thực phẩm cần bổ sung trước khi quan hệ để kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn, nam giới nên lưu ý hạn chế tiêu thụ một số loại thực phẩm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như sau:

  • Lạm dụng đồ uống có cồn : Uống quá nhiều đồ uống có cồn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể ảnh hưởng đến trục tinh hoàn, tuyến yên và não, từ đó làm giảm khả năng sản xuất hormone testosterone. Nam giới uống quá nhiều rượu sẽ tăng nguy cơ phát triển các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và giảm ham muốn tình dục.

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian?.

  • Uống nhiều cà phê : Trước khi quan hệ, nam giới nên tránh uống cà phê, vì hàm lượng caffeine quá cao sẽ ảnh hưởng đến tuyến thượng thận, dẫn đến tiết ra hormone cortisol ở mức cao hơn bình thường. Đây là loại hormone làm giảm lưu thông máu, dẫn đến mệt mỏi, bồn chồn… Những yếu tố này sẽ tác động trực tiếp đến việc giảm chất lượng “làm tình”.
  • Các món mặn : Các món mặn chứa hàm lượng natri cao, làm tăng nguy cơ cao huyết áp và làm giảm lưu thông máu ở nam giới. Ngoài ra, ăn mặn còn gây áp lực lên thận, cơ quan điều chỉnh chức năng sinh lý nam giới.
  • Nhóm thực phẩm chứa chất béo bão hòa : Chất béo bão hòa có khả năng làm tăng mức cholesterol trong máu, cản trở quá trình lưu thông máu và tăng nguy cơ xơ vữa động mạch. Ngoài ra, tiêu thụ nhóm thực phẩm này còn khiến nam giới tăng cân nhanh chóng và kém linh hoạt khi quan hệ.

Trên đây là tổng hợp những thực phẩm nên bổ sung trước khi quan hệ để giúp kéo dài thời gian “yêu” cũng như một số thực phẩm nên hạn chế. Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh, nam giới cũng nên thiết lập lối sống và chế độ tập luyện hợp lý để giúp nâng cao thể lực, tăng sức bền và sự dẻo dai. Nếu cần thiết, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được khám và điều trị phù hợp.

Bài viết liên quan