Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Bán Chạy Nhất

Thuốc Úc giúp tăng cường hoạt động tình dục cho phụ nữ được đánh giá cao về chất lượng nhờ thành phần an toàn, vô hại và hiệu quả rõ ràng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt thì có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chị Em Tin Dùng

TOP 5 thuộc cải thiện sinh lý nữ tốt nhất của Úc trên thị trường

Australia là một trong những quốc gia có thế mạnh về nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng. Sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại, thực phẩm chức năng của Úc được đánh giá là chất lượng cao và được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Trong số đó, thuốc cải thiện tình dục nữ của Úc nhận được nhiều đánh giá tích cực với công thức an toàn, vô hại và mang lại kết quả rõ ràng. Nếu đang cân nhắc sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn:

Blackmores Vitex Agnus Castus

Blackmores Vitex Agnus Castus là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nữ phổ biến nhất của Úc trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Blackmores, một trong những công ty thực phẩm chức năng lớn và uy tín nhất Australia. Sản phẩm này chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, vô hại và có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thành phần chính trong thực phẩm chức năng Blackmores Vitex Agnus Castus được chiết xuất từ cây Vitex Agnus Castus – một loại cây đã được chứng minh có tác dụng làm giảm hormone prolactin, điều hòa hormone progesterone và estrogen. Hiện nay, loài cây này được sử dụng để sản xuất các chế phẩm hỗ trợ điều trị hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS), cải thiện tình trạng suy nhược sinh lý ở phụ nữ và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ từ 12 tuổi trở lên đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chị Em Tin Dùng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống mỗi lần 1 viên, ngày 3 lần
  • Sử dụng viên Vitex Agnus Castus trước khi ăn
  • Hoặc bạn có thể sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc tăng cường sinh lý nữ Vitex Agnus Castus có giá 350-400.000đ/hộp 40 viên.

Naturopathica Horny Goat Weed For Her

Thực phẩm bổ sung Naturopathica Horny Goat Weed For Her là sản phẩm mang thương hiệu Naturopathica – sản xuất tại Úc. Sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt dành cho phụ nữ trên 40 tuổi bị suy giảm chức năng sinh lý, gặp các triệu chứng khó chịu, khô âm đạo, bốc hỏa do ảnh hưởng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Thành phần chính của viên thuốc là Horny Goat Weed, một loại thảo dược quý được sử dụng phổ biến trong đông y. Loại thảo dược này đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc tăng sản xuất hormone và sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ. Ngoài ra, hoa dâm bụt còn giúp nâng cao sức khỏe, làm đẹp da và giảm mệt mỏi, suy nhược.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chị Em Tin Dùng

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác tốt cho sinh lý phụ nữ như Tribulus terrestris (chiết xuất Tribulus terrestris), rễ nhân sâm, chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất Turnera diffusa, Paullinia cupana, đồng, kẽm, axit folic, magie, vitamin B,. .. .

Không sử dụng thực phẩm chức năng Naturopathica Horny Goat Weed For Her nếu bạn có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm, đang sử dụng thuốc huyết áp, có tiền sử bệnh tim, rối loạn đông máu, nếu bạn đang mang thai hoặc đang cho con bú và nếu bạn mắc bệnh tiểu đường loại 1. Hơn nữa, xin lưu ý rằng sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 viên mỗi ngày
  • Sử dụng sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ

Giá bán tham khảo:

  • Thực phẩm bổ sung Naturopathica Horny Goat Weed For Her có giá 850.000đ/hộp 50 viên.

Mầm đậu nành Lecithin Healthy Care 1200mg

Healthy Care là thương hiệu nổi tiếng của Úc chuyên sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm của công ty có giá hợp lý và được làm chủ yếu từ các thành phần tự nhiên. Lecithin Healthy Care Bean Sprouts Pill 1200 mg là sản phẩm hỗ trợ giúp cải thiện sức khỏe và sinh lý phụ nữ.

Thành phần chính của sản phẩm là lecithin được chiết xuất từ giá đỗ. Thành phần này có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe tổng thể và duy trì sinh lý nữ giới. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ từ 30 tuổi trở lên – đặc biệt là những người đang ở độ tuổi tiền mãn kinh, bị khô âm đạo, chức năng sinh sản kém, tóc khô, da sạm màu và cơ thể kém thon gọn.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chị Em Tin Dùng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống mỗi lần 1 viên, ngày 3 lần
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo:

  • Viên giá đỗ Lecithin Healthy Care của Úc có giá 230-270.000đ/hộp 100 viên.

Tinh dầu hoa anh thảo Wagner Evening Primrose Oil 1000mg

Tinh dầu hoa anh thảo là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ giới. Thành phần này cung cấp cho cơ thể Omega 6 dưới dạng axit gamma-linoleic. Ngoài tác dụng cân bằng nội tiết tố và giảm các triệu chứng do rối loạn kinh nguyệt và tiền mãn kinh, viên uống chứa dầu hoa anh thảo còn giúp điều trị mụn trứng cá và chăm sóc tóc, móng tay, da.

Trong số đó, dầu hoa anh thảo Wagner là sản phẩm có chứa chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có xuất xứ từ Úc và hiện được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta. Sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ từ 12 tuổi trở lên có nhu cầu bồi bổ sinh lý, điều hòa kinh nguyệt.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chị Em Tin Dùng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần uống 2 viên, ngày 1 lần hoặc có thể chia làm 2 lần
  • Sử dụng sau bữa ăn khoảng 20 đến 30 phút
  • Hoặc bạn có thể sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống dầu hoa anh thảo Wagner có giá từ 380-420.000 đồng/hộp 200 viên.

Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Swisse Lecithin 1200mg Bean Sprout là sản phẩm tăng cường sinh lý nữ của Úc được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có chứa thành phần chính lecithin chiết xuất từ giá đỗ. Thành phần này có tác dụng cải thiện kích thước ngực, làm mờ vết thâm, tàn nhang, cải thiện sinh lý và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh.

Viên Swisse Lecithin 1200 mg chỉ chứa chiết xuất mầm đậu nành, không chứa các thành phần dễ gây kích ứng, dị ứng như nấm men, trứng, lactose, hương liệu nhân tạo và hương thơm. Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ hay rủi ro nào. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang mang thai, có khối u phụ thuộc hormone và có tiền sử dị ứng đậu nành.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chị Em Tin Dùng

Sử dụng:

  • Uống 5 viên mỗi ngày, có thể chia làm 2 đến 3 lần sử dụng
  • Sử dụng sản phẩm sau khi ăn
  • Hoặc có thể sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên giá đỗ Swisse Lecithin 1200 mg của Úc có giá 350-370.000đ/hộp 150 viên và 680-700.000đ/hộp 300 viên.

Lưu ý khi dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc

Thuốc của Úc nhằm cải thiện khả năng tình dục của phụ nữ được đánh giá là có công thức chất lượng tốt, an toàn, vô hại và mang lại kết quả khá rõ ràng. Sản phẩm có thể cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh, nâng cao sức khỏe, giảm đau bụng, đau lưng khi hành kinh.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chị Em Tin Dùng

Tuy nhiên, trước khi sử dụng, chị em cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

  • Các sản phẩm giới thiệu trong bài đều là sản phẩm hỗ trợ, không phải thuốc và không thay thế thuốc.
  • Thuốc nhằm cải thiện tình dục nữ nên được sử dụng theo liều lượng khuyến cáo. Tuyệt đối không tăng liều hoặc tự ý kéo dài thời gian sử dụng.
  • Thuốc của Úc giúp cải thiện khả năng tình dục của phụ nữ khá đắt. Vì vậy, bạn nên cân nhắc sử dụng sản phẩm nội địa nếu dự định sử dụng lâu dài.
  • Không sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc có bất kỳ tình trạng sức khỏe đặc biệt nào. Nếu cần thiết, bạn phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ Úc, bạn nên tránh uống rượu, chất kích thích,… Thay vào đó, bạn nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để nâng cao sức khỏe và tăng hiệu quả của sản phẩm.
  • Chủ động ngừng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện triệu chứng bất thường. Sau đó, bạn nên thông báo cho bác sĩ để được tư vấn điều trị.
  • Không kết hợp thuốc tăng cường sinh lý Úc với thuốc điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Bài viết giới thiệu một số loại thuốc tăng cường sinh lý của Úc được đánh giá tốt trên thị trường. Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn. Ngoài việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ, nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để nâng cao sức khỏe và sinh lý nữ giới.

Bài viết liên quan