Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Có Tác Dụng Gì? TOP 7 Loại Tốt Nhất

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm là “trợ thủ đắc lực” cho nam giới gặp vấn đề về xuất tinh, suy giảm chức năng sinh lý, đời sống tình dục yếu. Những sản phẩm này có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, mang lại cảm giác thỏa mãn, thăng hoa cho cả nam giới và bạn tình.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Cơ chế tác dụng của thuốc bôi trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, đặc biệt là nam giới ở độ tuổi trung niên và cao tuổi. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể nhưng tình trạng này có thể làm giảm đời sống tình dục, tác động tiêu cực đến đời sống hôn nhân và dẫn đến giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

Thông thường, dương vật có xu hướng xuất tinh sau khi “xâm nhập” từ 7 phút trở lên. Xuất tinh chỉ sau 3 đến 5 phút “thâm nhập” được coi là xuất tinh sớm. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, nam giới có thể xuất tinh trước cả khi “xâm nhập”.

Giải pháp cho nam giới mắc phải tình trạng này là sử dụng các loại thuốc bôi trị xuất tinh sớm. Các loại thuốc này thường chứa các hoạt chất tổng hợp có đặc tính gây mê (Lidocaine, Novacaine, Benzocain,…) hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có khả năng phong bế thần kinh (gây tê cục bộ) như quế, gừng, bạc hà…

Khi tiếp xúc với các hoạt chất này, các dây thần kinh của cơ quan sinh dục có xu hướng giảm độ nhạy cảm, từ đó làm chậm cảm giác cực khoái và giúp kéo dài thời gian “yêu”. Ngoài ra, một số sản phẩm còn được bổ sung thành phần giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó giúp nam giới nhanh chóng đạt được độ cương cứng lý tưởng và tăng “sức bền” khi chiến đấu.

TOP 7 Thuốc bôi chống xuất tinh sớm được đánh giá cao nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bôi có tác dụng điều trị xuất tinh sớm. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt, nam giới có thể tham khảo 7 gợi ý trong bài viết sau:

Emla 5%

Emla 5% là một trong những loại thuốc chống xuất tinh sớm phổ biến nhất trên thị trường. Trên thực tế, loại thuốc này được thiết kế để gây tê màng nhầy và da trong quá trình phẫu thuật bề ngoài. Tuy nhiên, vì có tác dụng gây mê (tê dây thần kinh) hiệu quả và an toàn trên vùng da sinh dục nên Emla 5% còn được dùng để ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Thuốc Emla 5% là dược phẩm của hãng Recipharm Karlskoga AB (Thụy Điển) sản xuất tại Anh và được phân phối chính thức tại nước ta bởi hãng dược phẩm TW2. Thành phần chính của thuốc là lidocain và prilocain có tác dụng ức chế dây thần kinh, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật và ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Sản phẩm phù hợp với nam giới bị xuất tinh sớm, quan hệ trong thời gian ngắn (dưới 10 phút) hoặc những người muốn kéo dài thời gian ân ái. Lưu ý, chỉ sử dụng thuốc bôi Emla 5% khi bạn đủ 18 tuổi và vùng da dương vật không có vết loét hở hoặc các bệnh ngoài da như chàm bìu, chấy rận, ghẻ, nấm ngoài da, mụn cóc sinh dục…

Durex Play Longer

Durex Play Longer là loại gel bôi trơn có tác dụng tích hợp ngăn ngừa xuất tinh sớm. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel gốc nước trong suốt, tạo cảm giác thoải mái, “mềm mại” khi quan hệ. Đồng thời, làm tăng độ ẩm cho âm đạo, hạn chế tình trạng khô rát, khó chịu khi quan hệ. Nam giới tin dùng sản phẩm hỗ trợ tình dục Durex nói chung và Durex Play Longer nói riêng bởi công thức an toàn, dễ tìm và giá cả hợp lý.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ngoài tác dụng giảm ma sát khi quan hệ, sản phẩm này còn được bổ sung Benzocain 7,5% giúp giảm sự nhạy cảm của dây thần kinh dương vật, trì hoãn xuất tinh và giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn, không bao giờ kết thúc, trọn vẹn hơn. Công thức của Durex Play Longer đã được chứng minh là an toàn cho da ở những vùng da nhạy cảm và không gây kích ứng hay dị ứng.

Titan Gel

Titan Gel là một trong những sản phẩm bôi ngoài da có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm và cải thiện đời sống tình dục của nam giới. Sản phẩm được sản xuất bởi Hendell LLC của Nga và đã được phân phối chính thức tại thị trường nước ta.

Khác với các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm khác trên thị trường, Titan Gel được nghiên cứu và phát triển với công thức hoàn toàn tự nhiên như cỏ dê rừng, bạch quả, rễ maca và một số dưỡng chất cần thiết. Các thành phần có trong sản phẩm giúp tăng cường lưu thông máu, nâng cao khả năng cương cứng và ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Vì chứa chiết xuất từ thiên nhiên nên Titan Gel không mang lại hiệu quả nhanh chóng như các loại thuốc chứa hoạt chất tổng hợp. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng sản phẩm ngày 2 lần (sáng – tối) để cải thiện sức khỏe sinh lý và cải thiện đời sống tình dục. Do có tác dụng nhẹ nên Titan Gel phù hợp với hầu hết nam giới muốn “kéo dài thời gian ân ái” và hiếm khi gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Mandelay

Mandelay Topical Gel là sản phẩm chống xuất tinh sớm đến từ thương hiệu Majetic – sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm có chứa hoạt chất gây tê cục bộ Benzocain 7,5%. Nhờ hoạt chất này mà gel bôi Mandelay có khả năng làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, ngăn ngừa xuất tinh sớm, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và chinh phục hoàn toàn bạn tình.

Sản phẩm được nghiên cứu với công thức tối ưu và khả năng tác dụng nhanh chóng. Chỉ sau 10 phút sử dụng, các thành phần của sản phẩm có thể thẩm thấu vào màng nhầy và mang lại hiệu quả tức thì. Để tăng hưng phấn tình dục, gel Mandelay mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng, không có mùi hôi và hoàn toàn không có vị đắng.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Công thức sản phẩm đã được chứng minh là an toàn và không gây dị ứng cho da ở những vùng nhạy cảm. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, bạn nên rửa sạch dương vật sau khi sử dụng Mandela từ 10 đến 15 phút trước khi quan hệ. Nam giới sử dụng gel Mandelay vẫn có thể quan hệ tình dục bằng miệng và sử dụng đồng thời với các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác như bao cao su, gel bôi trơn, màng ngăn âm đạo…

Monster Gel

Monster Gel là sản phẩm hỗ trợ tình dục hướng tới nam giới, đặc biệt là nam giới bị xuất tinh sớm và đời sống tình dục kém chất lượng. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất hạt nhục đậu khấu, chiết xuất cây huyết dụ, tinh dầu đinh hương, chiết xuất cây kế sữa,.. Với công thức độc đáo, Monster Gel có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng và giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp “cậu nhỏ” đạt kích thước đầy đủ, “kiên trì” hơn khi quan hệ và có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bình thường gấp 2-3 lần. Sản phẩm không chỉ phù hợp với nam giới mắc chứng rối loạn xuất tinh mà còn là giải pháp hoàn hảo cho nam giới mong muốn cải thiện đời sống tình dục, khẳng định sự nam tính và mang lại cảm xúc thăng hoa cho bạn tình, điều chưa từng có ở thời điểm “làm chuyện ấy”. yêu “.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Để đảm bảo an toàn cho bạn, không sử dụng Monster Gel khi bạn tình đang mang thai, có vết loét hở trên dương vật hoặc đang mắc các bệnh da liễu, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu quan hệ tình dục không dùng bao cao su hoặc không dùng bao cao su, bạn nên rửa sạch dương vật sau khi sử dụng Monster Gel trước khi quan hệ tình dục.

Bồi Nguyên Thảo

Bồi Nguyên Thảo là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được nam giới ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Lavamed. Bội Nguyên Thảo được bào chế dưới dạng thuốc bôi tại chỗ với thành phần chính là đinh hương, trầm hương và nhân sâm.

Với công thức hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm Bội Nguyên Thảo có khả năng làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp nam giới cảm thấy thỏa mãn, thăng hoa hơn khi “làm tình”. Sản phẩm phù hợp cho nam giới bị xuất tinh sớm và những người muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Bội Nguyên Thảo là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ thảo dược thiên nhiên. Do đó, sản phẩm cần một thời gian dài để phát huy tác dụng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, Bồi Nguyên Thảo nên sử dụng trước khi quan hệ từ 2 đến 4 tiếng và phải làm sạch dương vật trước khi đưa vào.

Gel Power Delay Cream

Gel Power Delay Cream là sản phẩm phù hợp cho nam giới bị xuất tinh sớm và những người muốn kéo dài thời gian yêu đương. Sản phẩm có chứa thành phần chính Benzocain 7,5% với khả năng ức chế dây thần kinh, trì hoãn cảm giác khoái cảm và hạn chế xuất tinh sớm, xuất tinh ngoài ý muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung trietanolamine giúp giảm ma sát, tăng độ mềm mại giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Sản phẩm có thể phát huy tối đa hiệu quả sau khi thoa lên da dương vật trong khoảng 8-10 phút. Khi đó nam giới nên rửa sạch dương vật và quan hệ tình dục như bình thường. Theo đánh giá từ nhiều khách hàng đã sử dụng, Gel Power Delay Cream có thể giúp cuộc yêu kéo dài lên đến 30 phút hoặc hơn. Sản phẩm này không mùi, không vị, không chứa chất gây dị ứng và dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới được các chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền đánh giá cao. Bài thuốc Uy Long Đại Bồ được nghiên cứu phát triển và tái tạo từ bài thuốc Minh Mạng Thắng của Viện Y học Hoàng gia triều Nguyễn – Bài thuốc chỉ dành riêng cho vua Minh Mạng giúp bổ thận, bồi bổ sinh lý.

Top 7 Thuốc bôi ngăn ngừa xuất tinh sớm và lưu ý sử dụng

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Uy Long Đại Bồ đã được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ chuyên trị không chỉ rối loạn cương dương mà còn nhiều bệnh lý nam khoa khác.

Lưu ý khi dùng thuốc bôi trị xuất tinh sớm

Sử dụng thuốc bôi trị xuất tinh sớm có thể giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh ngoài ý muốn, cải thiện đời sống tình dục và lấy lại vẻ nam tính. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao và hạn chế tác dụng phụ, nam giới cần lưu ý một số vấn đề trước khi sử dụng.

Top 7 Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc bôi trị xuất tinh sớm, nam giới nên ăn uống điều độ và sinh hoạt điều độ để cải thiện sinh lý về lâu dài.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc bôi trị xuất tinh sớm:

  • Thuốc bôi trị xuất tinh sớm mang lại kết quả nhanh chóng nhưng không gây tác dụng lâu dài. Vì vậy, để kiểm soát hoàn toàn bệnh, bạn phải thiết lập lối sống khoa học và can thiệp bằng các biện pháp y tế theo chỉ định của bác sĩ.
  • Chỉ sử dụng thuốc bôi để điều trị xuất tinh sớm khi cần thiết. Tiêu thụ quá nhiều các sản phẩm này có thể dẫn đến lệ thuộc, giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục, bỏng dương vật, v.v.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Thông thường, thuốc chống xuất tinh sớm tại chỗ được bôi trực tiếp lên dương vật khoảng 2 đến 3 giờ trước khi “yêu” (sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên) hoặc 10 đến 15 phút (đối với sản phẩm có chứa hoạt chất (chất tổng hợp). dương vật trước khi “xâm nhập” để tránh gây kích ứng vùng kín của bạn tình.
  • Không sử dụng thuốc bôi trị xuất tinh sớm nếu bạn bị dị ứng với các thành phần trong sản phẩm, mắc bệnh da liễu, bệnh lây truyền qua đường tình dục với tổn thương da, có vết loét hở trên da dương vật hoặc nếu bạn bị nhiễm trùng vết loét, v.v. Ngoài ra, nên tránh sử dụng nếu bạn tình của bạn đang mang thai hoặc có tiền sử dị ứng với hoạt chất gây tê cục bộ.
  • Thuốc chống xuất tinh tại chỗ không có tác dụng ngừa thai hoặc tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Do đó, nam giới phải sử dụng đồng thời bao cao su, màng ngăn hoặc chất diệt tinh trùng để hạn chế mang thai ngoài ý muốn và bảo vệ sức khỏe của mình và bạn tình.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống xuất tinh sớm. Vì vậy, nam giới nên lựa chọn cơ sở uy tín để mua hàng chính hãng, từ đó hạn chế tình trạng mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

Bài viết này đã giới thiệu một số loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm phổ biến trên thị trường. Hy vọng với những thông tin trên, nam giới sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, cần tránh lạm dụng và chủ động phối hợp lối sống lành mạnh để cải thiện chức năng sinh lý lâu dài.

Bài viết liên quan