TOP 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Cho Nam Giới Hiệu Quả Cao Nhất

Những loại thuốc tăng ham muốn tình dục ở nam giới không còn xa lạ và được nam giới săn đón để khiến cuộc yêu trở nên hưng phấn hơn. Để đáp ứng nhu cầu của nam giới, trên thị trường hiện nay có số lượng lớn các sản phẩm này nên nam giới cần cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các loại thuốc này để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mình.

Các loại thuốc tăng ham muốn tình dục cho nam giới an toàn, hiệu quả

Căng thẳng kéo dài, thể chất suy nhược hay một số bệnh tật nào đó là những nguyên nhân chính khiến nam giới dần mất ham muốn tình dục. Tình trạng này tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây ra nhiều vấn đề về tâm lý cũng như làm giảm khả năng sinh sản, khiến nam giới mất đi vị thế trong mắt bạn tình.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Việc sử dụng thuốc tăng ham muốn tình dục sẽ giúp kích thích khả năng tình dục của nam giới một cách hiệu quả, từ đó tăng hưng phấn khi quan hệ. Tuy nhiên, nam giới nên tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng và liều lượng của thuốc để đảm bảo an toàn và phù hợp với tình trạng của mình, từ đó giảm thiểu tác dụng phụ nếu có.

Khang Dược new

Khang Dược New Pill là một trong những viên uống hỗ trợ sinh lý nam giới toàn diện, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao. Sau 15 năm có mặt trên thị trường, Khang Dược New khẳng định vị thế là người bạn đồng hành sức khỏe của hàng triệu đàn ông Việt Nam.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Công thức mới của Khang Dược là kết quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và y học. Lần đầu tiên và duy nhất, tinh chất sâu sa sung được đưa vào viên uống giúp tăng cường sinh lý nam giới, kết hợp với Hàu, trực khuẩn, cầu sâm và Dương Hoc tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp đẩy lùi bệnh tật. như giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Theo các chuyên gia, trong tinh chất sâm sung có trong Khang Dược New chứa tới 18/20 loại axit amin có ích cho cơ thể và một số hợp chất được ví như vàng nguyên chất đối với sinh lý nam giới như:

  • Phenylalanine : duy trì hoạt động của tuyến thượng thận, tăng testosterone, tăng ham muốn tình dục, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng;
  • Tyrosine : thành phần tổng hợp Dopamine (hormone hạnh phúc của cơ thể), từ đó làm tăng cảm giác hưng phấn và kích thích, tăng ham muốn tình dục và ngăn ngừa rối loạn cương dương.
  • Arginine : Tăng sức mạnh cơ bắp và sức bền thể chất, giúp nam giới linh hoạt, mạnh mẽ trong chiến đấu.

Nam giới thường xuyên sử dụng Khang Dược New sẽ thấy cơ thể có nhiều thay đổi rõ rệt, ham muốn tăng cao và hiệu quả lâu dài hơn.

Công dụng:

  • Thúc đẩy dinh dưỡng thận, khả năng sinh lực và sức mạnh của gân và xương
  • Thúc đẩy tăng tiết testosterone, từ đó giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý
  • Giúp làm chậm quá trình mãn kinh ở nam giới

Mãnh lực trường xuân

Nhận sự chuyển giao bài thuốc cổ truyền bí truyền được mệnh danh là “thuốc hạnh phúc hạng nặng” từ người Thái đen, trung tâm y học cổ truyền đã nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời sức mạnh vĩnh cửu, cung cấp giải pháp giúp cải thiện toàn diện sinh lý, tăng ham muốn tình dục và cải thiện sinh lý. chất lượng tình yêu của đàn ông.

Trong chương trình What Your Body Says phát sóng ngày 16/6/2020 trên kênh VTV2, Mạnh Lực Trường Xuân đã được giới thiệu đến đông đảo khán giả truyền hình.

Mạnh Trường Xuân tuân thủ nghiêm ngặt phép biện chứng của y học cổ truyền và trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt để tạo ra công thức mang tính cách mạng và toàn diện nhất. Sản phẩm kết hợp hơn 30 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có nhiều loại được mệnh danh là “thuốc thiên nhiên” giúp cải thiện sinh lý, được ghi chép trong các văn bản y học cổ của các bác sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến một số dược liệu đáng chú ý như: Dương Hoc, Nấm Ngọc Cầu, Tăng Dịch Diệu, Bá Kích, Sâm Cau, Đăng Quy, Đỗ Trọng, Cầu Tích…

Tác dụng mạnh mẽ của cây thường xuân có tác dụng mạnh mẽ lên toàn cơ thể, giúp bổ thận, kiện tỳ, lợi khí, bổ máu, tăng tuần hoàn máu, kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosteron, từ đó kích thích ham muốn tình dục. , cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, tăng khoái cảm và chất lượng cuộc yêu.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Mãnh Lực Khang

Mạnh Lực Kháng là thực phẩm chức năng giúp kích thích ham muốn tình dục được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được điều chế dựa trên đặc tính của thảo dược Việt Nam và sức khỏe nam giới nên rất an toàn và phù hợp với người dùng Việt muốn tăng ham muốn tình dục.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Thành phần : Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên có tác dụng tốt cho sinh lý nam giới, trong đó có

  • Tinh chất nhân sâm: Tăng khả năng sản sinh nội tiết tố nam, testosterone từ đó làm tăng ham muốn tình dục cho nam giới.
  • Đa giác tím: Bổ thận, giúp cải thiện thận hư, thận yếu, tinh trùng và mộng tinh.
  • Kiểm soát bệnh tật: Kích thích cơ thể sản sinh ra hormone sinh dục nam một cách tự nhiên đồng thời tăng cường khoái cảm cho nam giới khi quan hệ.
  • Đông trùng hạ thảo: bổ thận, lợi tinh trùng, tăng cường sinh lực và nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong.
  • Humong Dung Dung: bổ thận, bổ máu, rất tốt cho người hiếm muộn
  • Dương Dương Hoc: Cải thiện ham muốn của nam giới, tăng cường cơ bắp và xương, tăng khả năng mang thai cho phụ nữ.

Công dụng: Thử nghiệm cho thấy sau khi sử dụng Mạnh Lục Kháng, các quý ông nhanh chóng lấy lại vóc dáng trẻ trung khiến đối tác vô cùng hài lòng.

  • Kích thích sản sinh testosterone nam một cách tự nhiên, cải thiện ham muốn tình dục hiệu quả
  • Tăng chiều dài dương vật, một số nghiên cứu cho thấy sử dụng thuốc vừa phải giúp dương vật phát triển thêm 2-3 cm.
  • Tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục.
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Cải thiện sức khỏe, tăng sức bền, giúp kéo dài thời gian quan hệ

Trường Xuân Vương

Trường Xuân Vương là sản phẩm mang lại nhiều tác dụng bổ ích cho nam giới. Ưu điểm của sản phẩm là được dùng dưới dạng uống nên cực kỳ dễ uống và hấp thụ ngay sau khi sử dụng. Chiết xuất thảo dược, hầu như không có tác dụng phụ.

Thành phần : Thuốc tăng cường ham muốn tình dục cho nam Trường Xuân Vương được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên bao gồm

  • Tang dyadyao: Bổ thận, cường dương ích cốt, trị thận hư, thận yếu rất hiệu quả.
  • Chiết xuất trứng kiến đen: cải thiện chức năng sinh lý, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới
  • Bất lực nam: bổ thận, bổ máu, cải thiện tình trạng sinh lý yếu, xuất tinh sớm
  • Hoài Sơn: Bổ tinh, bổ thận, tốt cho tiêu hóa và cân bằng âm dương trong cơ thể
  • Thỏ: kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam, từ đó cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Purple Balm: Cải thiện sản xuất testosterone một cách tự nhiên.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Công dụng : Sử dụng sản phẩm cho nam giới sẽ có những tác dụng sau:

  • Sản xuất nhiều testosterone tự nhiên cho nam giới, từ đó làm tăng ham muốn tình dục
  • Tăng kích thước dương vật lên tới 40%.
  • Thúc đẩy cải thiện các triệu chứng rối loạn sinh lý
  • Kéo dài thời gian quan hệ và hưng phấn cho nam giới.
  • Nuôi dưỡng cơ thể bạn từ sâu bên trong.

Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc tăng ham muốn tình dục nam giới và cải thiện sinh lý nam giới tự nhiên. Sản phẩm sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu và bào chế dựa trên nguyên tắc loại trừ tận gốc nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục theo Đông y. Giúp hàng nghìn nam giới lấy lại phong độ đỉnh cao như NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh.

Nhờ hiệu quả vượt trội và độ an toàn đã được chứng minh hơn một thế kỷ qua, Đài truyền hình Việt Nam đã chọn giới thiệu bài thuốc trong chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày phát sóng với chủ đề Tăng cường sinh lực nam giới.

Như vậy, giảm ham muốn tình dục, suy nhược sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… thuộc tình trạng “Dương nhọ”, hình thành do suy thận, suy tim lách, khí ứ, máu ứ.

Thành phần: Bài thuốc tăng ham muốn ở nam giới của Đỗ Minh Dương kết hợp hơn 50 loại thảo dược quý, với công dụng chủ yếu là bổ thận khí, ngũ tạng, dưỡng huyết, khai thông kinh lạc và kích thích khoái cảm:

  • Nhân sâm: Bồi bổ cơ thể, tăng khả năng sản sinh hormone testosterone.
  • Bá Kí: Bổ thận, giúp cải thiện thận hư, thận yếu.
  • Humong Dung: Bổ thận, ích tinh trùng, bổ máu, cải thiện lưu thông máu đến dương vật
  • Dương Dương Hoc: Kích thích sản sinh testosterone, bồi bổ thận, tăng cường cơ bắp, gân cốt
  • Quả Goji: Thúc đẩy sản xuất testosterone, có lợi cho tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Nhung hươu: Tăng cường hệ miễn dịch,
  • Phúc Linh: Bổ thận khí, trị đau lưng, mỏi gối và tiểu đêm do thận suy.

Công dụng: Bài thuốc giúp tăng ham muốn tình dục và cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. Giúp nam giới có cảm giác no, loại bỏ các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa tái phát hiệu quả chỉ sau 2-4 tháng.

  • Kích thích cơ thể sản sinh ra nội tiết tố nam testosterone tự nhiên, tăng cường ham muốn hiệu quả và tăng cảm giác hưng phấn khi “làm tình”.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, cải thiện độ cương cứng khi quan hệ tình dục
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới.
  • Bổ sung dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, tăng sự dẻo dai, sức bền, đảm bảo nam giới có đầy đủ thể lực để chinh phục trọn vẹn “tình yêu”

Viên ngậm Tengsu

Viên ngậm Tengsu là sản phẩm giúp hỗ trợ, tăng cường sinh lý nam giới và được sử dụng dưới dạng viên ngậm rất độc đáo. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi công ty Fresh Life Việt Nam và đã được Bộ Y tế ủy quyền chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm đối với người sử dụng.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Thành phần : Sản phẩm được bào chế từ nguyên liệu thảo dược kết hợp chiết xuất từ động vật và côn trùng, đảm bảo độ an toàn cực cao.

  • Bá kích: Đây là loại thảo dược quen thuộc thường xuất hiện trong các bài thuốc chữa bệnh sinh lý cho nam giới. Nó có tác dụng lưu thông máu đến dương vật, nhờ đó kéo dài thời gian cương cứng của dương vật.
  • Cao Quý Bản: hay còn gọi là mai rùa, yếm, giúp bổ thận, lợi tinh trùng và có tác dụng kích thích ham muốn tình dục rất hiệu quả.
  • Tăng cường sinh lý nam giới: có tác dụng nâng cao thể lực, sinh lý nam giới.
  • Dương Dương Hoắc: cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường gân cốt, kích thích ham muốn
  • Tăng phương tiến: hay tổ bọ ngựa giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời duy trì khả năng cương cứng của “cậu bé”.
  • L-Carnitine: Bổ dương, bổ thận, ích tinh, trị triệu chứng xuất tinh sớm, tinh trùng và mộng tinh.

Công dụng: Viên ngậm Tengsu được nam giới cực kỳ ưa chuộng nhờ khả năng kích thích ham muốn tình dục trong thời gian ngắn và hầu như không có tác dụng phụ.

  • Cung cấp kích thích tình dục hiệu quả trong thời gian ngắn và có thể duy trì sự cương cứng lâu dài của dương vật.
  • Tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng và hưng phấn, đặc biệt là khi quan hệ tình dục
  • Kích thích sản sinh hormone sinh dục nam giúp tăng ham muốn ở nam giới.
  • Tăng chiều dài dương vật.
  • Nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, nâng cao sức khỏe từ sâu bên trong.

Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bồ là bài thuốc được giới chuyên môn và người sử dụng đánh giá cao nhờ tác dụng tăng ham muốn nam giới. Bài thuốc này ban đầu được phát hiện qua các tài liệu ghi trong Châu Bản Châu của triều Nguyễn (cuốn sách tổng hợp các tài liệu về nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội thời Nguyễn).

Sau hơn hai thế kỷ, Uy Long Đại Bồ được các chuyên gia hàng đầu thế giới về y học cổ truyền tại Viện Y học cổ truyền Nhật Nam khôi phục và phát triển, đánh dấu một bước ngoặt mới của nền y học nước nhà.

Tốp 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Cho Nam an toàn hiệu quả

Nếu như thời Nguyễn, bài thuốc Minh Mạng Thắng chỉ được nghiên cứu dành riêng cho vua thì nay Uy Long Đại Bồ đã được cải tiến với tỷ lệ đặc biệt về dược liệu và công thức bào chế. Bài thuốc này được kết hợp linh hoạt, phù hợp với nhiều loại bệnh sinh lý nam giới khác nhau với mức độ bệnh lý khác nhau. Bộ sản phẩm hoàn chỉnh Uy Long Đại Bồ Đan bao gồm: Uy Long Đại Bồ Đan, Uy Long Đại Bồ Hoàn, Uy Long Đại Bồ Tửu, Uy Long Đại Bồ chuyên trị xuất tinh sớm.

Dược liệu: Có hơn 30 loại dược liệu chất lượng cao được trồng bằng phương pháp tự nhiên trong lĩnh vực dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Các dược liệu chính bao gồm: Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, nấm linh chi, Bá Kích, Eucommia, Đức Trọng Dũng, Dương Dương Hoắc, Kim Anh Tú, Tăng Phương Tiêu…

Tác dụng: Uy Long Đại Bồ tác động đến ngũ tạng, phục hồi các chức năng bị tổn thương, tăng cường sinh lực, tập trung vào thận – cơ quan sinh sản chính. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng tăng ham muốn tình dục nam giới thông qua các công dụng sau:

  • Cân bằng testosterone ở nam giới, kích thích ham muốn tự nhiên và kéo dài thời gian quan hệ
  • Giúp “cậu bé” cương cứng và đạt cực khoái nhanh chóng, thăng hoa khi quan hệ
  • Loại bỏ xuất tinh sớm, cải thiện sinh lý nam giới
  • Có lợi cho thận, sản sinh tinh trùng, giúp gân và xương linh hoạt

Hammer of Thor

Nếu nam giới muốn cải thiện nhanh chóng và triệt để các rối loạn sinh lý, mất ham muốn tình dục thì nên sử dụng các loại thuốc thuộc dòng sản phẩm Hammer of Thor. Là thực phẩm chức năng được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên theo dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Sử dụng Hammer of Thor theo đúng phác đồ điều trị sẽ giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần : Sản phẩm được làm từ 100% thảo dược quý

  • Shilajit Pure: Đây là một loại nhựa thực vật được tìm thấy trên đá mà trầm tích đã được loại bỏ. Thành phần này giúp kích thích ham muốn tình dục và ngăn ngừa xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Tribulus terrestris: tác động lên vùng dưới đồi của tuyến yên, từ đó kích thích sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên.
  • Nhân sâm: giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, sức bền kéo dài thời gian quan hệ.
  • Saffron: Hàm lượng chất chống oxy hóa giúp cải thiện lưu thông máu đến dương vật, khiến việc quan hệ trở nên hứng thú hơn.
  • Thảo dược bệnh lậu: Đây là loại thảo dược cực kỳ quý hiếm giúp hỗ trợ lưu thông máu và cải thiện sinh lý nam giới cực kỳ hiệu quả.
  • Schisandra: hoạt động như một chất kích thích tình dục nam giới
  • Zinc Gluconate: cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hoặc bất lực ở nam giới.
  • Axit L-Ascorbic: giúp phục hồi chức năng của cơ quan sinh dục nam.

Công dụng : Với thành phần từ thiên nhiên, Hammer of Thor không chỉ là sản phẩm phù hợp cho những người đang gặp vấn đề về rối loạn sinh lý mà còn dành cho những ai mong muốn kích thích “tình yêu” một cách hứng thú hơn.

  • Kích thích ham muốn tình dục ở nam giới
  • Kích thích quá trình cương cứng và duy trì thời gian cương cứng tối đa
  • Cải thiện việc sản xuất hormone nam cần thiết.
  • Bồi bổ cơ thể giúp tăng cường thể lực và sự dẻo dai cho cơ thể.

Alfa Man

Suy giảm ham muốn tình dục tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại mang đến cho nam giới cảm giác bất lực và nhiều vấn đề tâm lý. Vì vậy, sử dụng Alfa Man là sự lựa chọn hữu ích nhất để nam giới cải thiện tình trạng này và nhanh chóng lấy lại vóc dáng trong mắt đối tác.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Sản phẩm là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần : Sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho nam giới.

  • Chiết xuất rễ nhân sâm: Nuôi dưỡng sâu sức khỏe, cải thiện sinh lý, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Chiết xuất rễ cây Eurycoma: Cải thiện lưu thông máu, giúp kéo dài thời gian cương cứng của dương vật.
  • L-Arginine: ổn định huyết áp, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới và cải thiện khả năng cương dương ở nam giới.
  • Glyxine: ổn định tâm lý, giảm căng thẳng và kéo dài thời gian cương cứng tối đa của “cậu nhỏ”.

Công dụng : Nhờ chiết xuất từ thực vật, thuốc tăng cường ham muốn tình dục nam Alfa Man là giải pháp cực kỳ hiệu quả cho những người gặp vấn đề về sinh lý và luôn trong trạng thái lo lắng, căng thẳng với bạn tình.

  • Kích thích sản sinh các hormone sinh dục nam cần thiết, từ đó cải thiện ham muốn tình dục một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ cương cứng dương vật đồng thời duy trì thời gian cương cứng tối đa.
  • Giảm bớt căng thẳng và áp lực cho nam giới.
  • Đưa nhiều máu đến dương vật hơn.

20 Power

Rối loạn cương dương, lãnh cảm là nỗi lo lắng của nhiều quý ông. Tuy nhiên, việc điều trị căn bệnh này không hề dễ dàng chút nào. Sử dụng 20 Power để cải thiện triệu chứng của bệnh sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho nam giới. Đây là sản phẩm do Công ty Cổ phần TRUEPHARMCO sản xuất và được Công ty Đường Herb phân phối trên toàn quốc.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Sản phẩm là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần : Sản phẩm là thực phẩm chức năng với sự kết hợp của hơn 10 loại thảo dược quý.

  • Bá Kí: bổ thận và tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam giới.
  • Dương Dương Hoắc: bồi bổ gân cốt, lợi tinh trùng, bổ thận, giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam
  • Tinh chất nhân sâm và cau nhân sâm: có tác dụng bồi bổ cơ thể, cải thiện việc sản xuất hormone sinh dục nam và tăng gấp đôi trọng lượng của tinh hoàn.
  • Nhung Hươu: Bồi bổ cơ thể, giúp giấc ngủ sâu, ngon, giúp tinh thần hưng phấn hơn.
  • Đẩy lùi bệnh tật: kích thích ham muốn, tăng cường hưng phấn khi quan hệ.
  • Thục địa: bổ thận, ích tinh, cải thiện sinh lý nam giới.
  • Thục Nhung Dung: bổ máu, cải thiện chất lượng tinh trùng, rất tốt cho người hiếm muộn.
  • Kẽm gluconate: Chất này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc sản xuất hormone sinh dục nam.
  • Một số loại thảo mộc khác: kỷ tử, Pha cổ chi, thỏ tizi, bạch lộc..

Công dụng : 20 Power chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho phái mạnh với một số công dụng tuyệt vời dành cho phái mạnh.

  • Kích thích khả năng tăng ham muốn
  • Tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục
  • Ngăn ngừa mãn kinh sớm
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng
  • Cải thiện sức khỏe cơ thể và sự linh hoạt.
  • Cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối thường gặp ở người có sinh lý yếu.

Sâm Alipas

Nhân sâm Alipas không còn là sản phẩm xa lạ với nam giới, có khả năng kích thích ham muốn vô cùng ổn định. Đây là sản phẩm hàng đầu tại Mỹ và được nhiều nam giới sử dụng rộng rãi vì mang lại kết quả khá tốt mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Sản phẩm là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần : Thực phẩm chức năng này được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên

  • Chiết xuất cây kế: Giúp kích thích cơ quan sinh dục nam một cách tự nhiên, thường được sử dụng như một loại thuốc kích thích tình dục an toàn.
  • Horny Goat Weed Extract: Giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương đồng thời cải thiện ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả.
  • Ginkgo biloba: cải thiện tuần hoàn máu đưa máu đến dương vật một cách ổn định.
  • Hoạt chất Eurycoma longifolia: kích thích sự cương cứng của dương vật và duy trì trạng thái này trong quá trình quan hệ tình dục.

Công dụng : Với những người đang có triệu chứng rối loạn sinh lý thì nên tăng cường sử dụng sản phẩm này để cải thiện bệnh càng sớm càng tốt.

  • Hỗ trợ sản xuất hormone sinh dục nam, từ đó kích thích ham muốn một cách tự nhiên
  • Làm chậm quá trình mãn kinh ở nam giới
  • Kéo dài thời gian quan hệ, tăng hưng phấn cho cả hai.
  • Giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch
  • Ổn định lượng đường trong máu và bệnh tả giúp nam giới trở nên khỏe mạnh và linh hoạt hơn rõ rệt.

Thuốc xịt Promescent

Để kích thích ham muốn và khả năng cương cứng của dương vật trong thời gian ngắn nhất, xịt Promescent chính là sản phẩm được nam giới đang tìm kiếm. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Absorb Pharmaceuticals của Mỹ và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nhờ những tác dụng tuyệt vời.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Thành phần : Sản phẩm được bào chế với thành phần chính là lidocain, có tác dụng gây tê và giảm độ nhạy cảm của dương vật, từ đó kích thích “dương vật của cậu bé cương cứng nhanh chóng”.

Công dụng : Thuốc có thể dùng thay thế gel bôi trơn hay các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác với nhiều công dụng.

  • Kích thích cương cứng dương vật trong thời gian ngắn
  • Hạn chế xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ
  • Tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục

Cách dùng và liều lượng : Thuốc tăng cường ham muốn tình dục nam Promescent thường được sử dụng dưới dạng chai xịt để kích thích chức năng dương vật.

  • Làm sạch dương vật trước khi dùng thuốc
  • Lắc đều chai và xịt vào lòng bàn tay khoảng 3 lần
  • Xoa đều thuốc quanh dương vật
  • Sau 10 phút bắt đầu quan hệ để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất.

Tác dụng phụ: Người dùng cần lưu ý sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ tạm thời và không thể thay thế thuốc điều trị. Ngoài ra, việc lạm dụng thuốc còn có thể gây ngứa và rát ở dương vật. Trong trường hợp này, nam giới cần nhanh chóng rửa sạch thuốc để giảm bớt cảm giác tê buốt khó chịu cho “cậu bé” của mình

Chống chỉ định: Thận trọng khi dùng thuốc với một số đối tượng như

  • Người dị ứng với thành phần thuốc
  • Đàn ông dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ
  • Người bị bệnh chàm bìu
  • Người có vết trầy xước hoặc vết loét hở trên dương vật

Giá tham khảo : Hiện nay sản phẩm xịt Promescent có giá khoảng 800.000-1.000 đồng/dung tích 1,3ml tương đương cho 10-12 lần xịt.

Japan TengSu

Là một trong những thực phẩm chức năng chính hỗ trợ sinh lý nam giới tại Nhật Bản, Japan Tengsu sẽ là người bạn đồng hành cùng nam giới trong quá trình cải thiện các rối loạn sinh lý hay thờ ơ, thiếu cảm xúc khi quan hệ.

Top 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Ở Nam Giới An Toàn Và Hiệu Quả

Japan TengSu là thực phẩm chức năng chính của Nhật Bản mang lại tác dụng vô cùng tích cực trong việc giải quyết các vấn đề sinh lý nam giới.

Thành phần : Thuốc tăng cường sinh lý nam Japan Tengsu Male Libido Enhancer được nghiên cứu và điều chế từ 100% thảo mộc bao gồm

  • Nhân sâm: Cải thiện sức khỏe nam giới, tăng cường gân cốt, tăng sức bền đồng thời thúc đẩy sản sinh nhiều hormone sinh dục nam.
  • Nhung hươu: có tác dụng rất tốt trong việc điều trị rối loạn cương dương, tinh trùng hoặc tinh trùng yếu.
  • Tinh hoàn Yak: Giúp hỗ trợ lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có dương vật.
  • Áo yếm rùa: Tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam cần thiết.
  • Rễ cây Ficus: Giúp bổ thận, cường dương và tăng cường tinh trùng, rất tốt cho người có sinh lý yếu.

Công dụng : Japan Tengsu được bào chế từ thảo mộc nên không những an toàn mà còn cực kỳ tốt cho nam giới.

  • Kích thích ham muốn tình dục đồng thời duy trì sự cương cứng của dương vật
  • Tăng kích thước dương vật giúp quan hệ tình dục thú vị hơn
  • Nuôi dưỡng sức khỏe từ sâu bên trong bản thân
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Hy vọng những chia sẻ trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về thuốc tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Nam giới bị rối loạn sinh lý nên đến bệnh viện càng sớm càng tốt để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bài viết liên quan