Ưu Và Nhược Điểm Thuốc Tăng Kích Thước Dương Vật Bạn Cần Biết

Thuốc tăng kích thước dương vật giúp tăng nhanh kích thước mong muốn của “cậu nhỏ”, duy trì thời gian cương cứng, từ đó nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm khi “làm tình”. Ưu điểm của phương pháp này là không cần thời gian hay luyện tập để luôn có kích thước dương vật lý tưởng. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà các loại thuốc này mang lại thì việc sử dụng chúng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro.

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

Thuốc tăng kích thước dương vật có hiệu quả không?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp các loại thuốc giúp tăng kích thước dương vật với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu và chế phẩm đa dạng dưới dạng viên uống và gel bôi ngoài da. Rất nhiều nam giới thắc mắc sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật có hiệu quả hay không.

Theo các chuyên gia hàng đầu, dương vật được cấu tạo từ mô xốp và độ đàn hồi cũng như sự phát triển về kích thước của nó bị ảnh hưởng bởi lượng máu cung cấp. Đây là lý do tại sao hầu hết các loại thuốc không thể tăng kích thước dương vật một cách an toàn và tự nhiên.

Kết quả là quá trình phát triển dương vật sẽ dừng lại ở độ tuổi từ 18 đến 19. Sau giai đoạn này, các hoạt động thể chất, chế độ ăn kiêng, thực phẩm chức năng hay thuốc chỉ thúc đẩy việc kéo dài dương vật. Trong một số trường hợp, dương vật có thể tăng thêm khoảng 0,5 cm/năm.

Theo các bác sĩ nội tiết tố, phương pháp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất là can thiệp bằng phẫu thuật. Về cơ bản, phương pháp này sẽ cắt dây chằng mu của dương vật và cải thiện chiều dài tối đa thêm khoảng 3 đến 4 cm. Tuy nhiên, quy trình phẫu thuật có thể gây ra một số vấn đề nhất định, chẳng hạn như suy giảm chức năng thẩm mỹ, nhiễm trùng hoặc mất cảm giác ở dương vật. Phương pháp này thường được các bác sĩ chỉ định trong những trường hợp nam giới bị ẩn dương vật, chấn thương, dị tật bẩm sinh và một số nguyên nhân khác.

Việc sử dụng các loại thuốc hay thực phẩm chức năng giúp kéo dài dương vật chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định. Bên cạnh những ưu điểm, biện pháp này cũng có những hạn chế. Vì vậy, các quý ông nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng.

Ưu và nhược điểm của việc sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật

Hầu hết các loại thuốc dùng để điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới, bao gồm cả việc tăng kích thước dương vật, đều có những ưu điểm và nhược điểm song song khi sử dụng. Để chủ động hơn trong việc cải thiện kích thước dương vật mà vẫn đảm bảo an toàn, nam giới nên lưu ý một số ưu nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Đây là một trong những giải pháp hữu hiệu dành cho những nam giới tự ti và cảm thấy mặc cảm về kích thước dương vật của mình.
  • Hầu hết các loại thuốc, sản phẩm hỗ trợ làm to dương vật không chỉ giúp “cậu bé” phát triển và dài ra mà còn giúp tăng khả năng cương cứng, duy trì “chuyện ấy” lâu dài và giúp cả hai bạn tình đạt được khoái cảm khi quan hệ.
  • Ngoài ra, các loại thuốc này còn cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, ngăn ngừa vô sinh ở nam giới.
  • So với các bài tập hay biện pháp tăng cường tự nhiên sẽ không hiệu quả bằng khi sử dụng thuốc hỗ trợ. Đây là một trong những yếu tố thúc đẩy nhiều nam giới ưa chuộng phương pháp này.

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

Lạm dụng thuốc tăng kích thước dương vật lâu dài có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới.

Nhược điểm

  • Thị trường hiện nay cung cấp các loại thuốc và sản phẩm giúp cải thiện kích thước dương vật với nhiều mẫu mã đa dạng. Nó cũng làm tăng khả năng người dùng mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ gây rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe và dẫn đến “tốn tiền”.
  • Nam giới sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật ở dạng gel hoặc dạng viên mà không hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa có thể bị kích ứng, dị ứng và các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Ngoài ra, lạm dụng thuốc tăng kích thước dương vật lâu dài có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới.

Một số loại thuốc tăng kích thước dương vật

Dưới đây là một số loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng được nhiều nam giới sử dụng và mang lại kết quả khả quan:

Titan Gel Gold

Titan Gel Gold được nghiên cứu và sản xuất tại Nga với tác dụng chính là tăng kích thước dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” một cách hiệu quả.

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

Penirum Pro+

Viên uống Penirum A+ giúp tăng kích thước dương vật, hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật và giúp khắc phục các vấn đề sinh lý nam giới. Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu quý như Đông trùng hạ thảo, chiết xuất Tribulus terrestris, thảo dược hồ trăn, huyết thảo, rễ Cao, N-Carnitine có tác dụng:

  • Thúc đẩy tăng cường sinh lực, bồi bổ thận và làm chậm quá trình mãn kinh ở nam giới
  • Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, kích thích tăng độ cương cứng và kích thước của “cậu nhỏ”
  • Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và rối loạn xuất tinh
  • Tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới đạt khoái cảm và viên mãn hơn khi “giao hợp”
  • Thúc đẩy sản xuất testosterone nội sinh, ổn định chức năng sinh lý.

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

Zextor

Zextor là một trong những sản phẩm hỗ trợ sinh lý được nhiều nam giới ưa chuộng hiện nay. Ngoài việc thúc đẩy cải thiện sinh lý và cải thiện chức năng của phòng ngủ, Zextor còn có tác dụng tăng kích thước dương vật và tăng khả năng cương cứng, từ đó giúp tăng cường quan hệ tình dục.

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ không mong muốn. Thành phần sản phẩm bao gồm: chiết xuất chit sâu, chiết xuất cốt toa, chiết xuất bạch cầu, chiết xuất ba kích tím, quế xay, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo, Tritophan (chiết xuất trứng kiến gai đen)

Herba VixMen

Viên uống Herba VixMen được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ với tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng chiều dài dương vật và giải quyết một số vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới. Thuốc phù hợp cho nam giới từ 18 tuổi trở lên. Được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như hồng sâm, hạt mắc ca, dâm bụt, mật ong, bạch tật lê, hạt cỏ cà ri,.. Rất an toàn và hạn chế tác dụng phụ khi sử dụng thuốc trong thời gian dài.

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

VigRX Plus

Viên uống VigRX Plus được sản xuất bởi thương hiệu Lead Edge Health của Mỹ với tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, nâng cao chất lượng “quan hệ” giúp nam giới nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Sản phẩm phù hợp cho nam giới trên 18 tuổi và muốn tăng kích thước dương vật.

Viên uống VigRX Plus được chiết xuất từ các dược liệu quý như hồng sâm Hàn Quốc, quả sơn tra, lá bạch quả, cây dương, ngò thỏ, bạch tật lê, bạch cầu, tiêu đen với các công dụng sau:

  • Cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương
  • Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, làm giãn thể hang, giúp “cậu nhỏ” nhanh chóng cương cứng và tăng kích thước đáng kể.
  • Hỗ trợ kiểm soát các rối loạn tình dục ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương
  • Tăng mức độ hưng phấn và khoái cảm khi “sex”
  • Hỗ trợ ức chế mãn kinh nam giới, tăng ham muốn tình dục và cải thiện sức khỏe sinh lý

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

Maral Gel

Maral Gel là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình dục được nam giới tin dùng. Sản phẩm được điều chế dưới dạng gel có tác dụng chính là kích thích dương vật, tăng kích thước và duy trì độ cương cứng lâu dài giúp cả hai bạn tình đạt được khoái cảm khi “làm tình”.

Maral Gel được nghiên cứu và sản xuất tại Nga với thành phần từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: chiết xuất nhân sâm, gừng, rễ Mara và bạc hà có công dụng:

  • Tăng lưu thông máu đến dương vật, cải thiện kích thước và tăng khả năng cương cứng hiệu quả, nhanh chóng và duy trì hiệu suất lâu dài.
  • Kéo dài thời gian quan hệ (từ 20 đến 40 phút tùy thể trạng mỗi người)
  • Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm có thể tăng kích thước dương vật với chu vi khoảng 3 đến 5,5 cm.
  • Tạo cảm giác thăng hoa, khoái cảm khi “làm tình”
  • Giúp nam giới giảm căng thẳng, lo lắng, sợ hãi về các vấn đề sinh lý, tự tin hơn vào bản lĩnh và khả năng thể hiện của mình trong “tình yêu”

Thuốc tăng kích thước dương vật: ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng

Trên đây là tổng hợp một số loại thuốc giúp tăng kích thước dương vật cùng với những ưu, nhược điểm của các sản phẩm này. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng, nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Bài viết liên quan