15 Cách Làm Cho Chàng Thèm Muốn Và Mê Mệt Mỗi Đêm

Mọi phụ nữ đều muốn làm cho người đàn ông của mình ham muốn và khao khát mình hàng đêm, nhưng không phải ai cũng biết cách. Nếu bạn rơi vào tình huống trên thì cũng đừng lo lắng vì mọi việc đều có “bí quyết”. Nếu bạn muốn chàng say đắm và tình cảm trên giường thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Làm thế nào để khiến anh ấy ham muốn và khao khát mỗi đêm

Những vị trí chỉ cần “chạm” là chàng thèm khát

Để kích thích ham muốn tình dục của nam giới, điều đầu tiên là phải hiểu rõ những điểm nhạy cảm trên cơ thể anh ta để chỉ cần khiêu khích một chút là anh ta ngây ngất và muốn “yêu” ngay.

  • Cổ : Đây là một trong những khu vực nhạy cảm nhất đối với nam giới. Cổ chứa nhiều dây thần kinh kích thích hormone sinh dục tăng mạnh nên khi có những cử chỉ chạm nhẹ, vuốt ve hay hôn vùng cổ sẽ bị kích thích mạnh, tạo cảm giác ham muốn tình dục.
  • Đùi trong : Được mệnh danh là “thánh địa” của đàn ông vì nơi đây chứa vô số vùng nhạy cảm, nếu bạn muốn anh ấy “ăn” bạn, hãy nhẹ nhàng vuốt ve đùi trong của anh ấy, sau đó nhẹ nhàng hôn lên dương vật của anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ không thể chịu nổi và ngay lập tức “nhấn” bạn xuống giường.
  • Tài : Là ứng cử viên sáng giá trong danh sách những vị trí “chạm vào” khiến chàng mê mẩn. Chỉ cần thì thầm những lời gợi cảm vào tai anh ấy hoặc nhẹ nhàng cắn vào dái tai anh ấy và hít thở nhẹ nhàng vào đó cũng có thể khiến anh ấy hưng phấn.
  • Môi : Đây là bộ phận không thể thiếu nếu bạn muốn khơi dậy ham muốn ở đàn ông. Một nụ hôn nóng bỏng còn có thể dụ anh ấy lên giường, hoặc thú vị hơn nữa là bạn có thể nhẹ nhàng cắn vào môi anh ấy và mút như muốn “ăn” anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của bạn.
  • Da : Sẽ là một sai lầm nếu không vuốt ve làn da của bạn vì đây là cơ quan lớn nhất tham gia vào quá trình tình dục. Nhẹ nhàng massage làn da giúp đánh thức bản năng nam tính của chàng, khiến chàng ngay lập tức muốn quan hệ với bạn.

Ngoài ra, các bộ phận khác trên cơ thể nam giới cũng chứa nhiều dây thần kinh kích thích ham muốn tình dục như mặt, mông, bàn chân,…

Làm thế nào để khiến anh ấy ham muốn và khao khát mỗi đêm

Bí quyết khiến chàng thèm muốn mỗi đêm

Cho anh ấy những ham muốn và khao khát mỗi đêm chính là cách để bạn trở thành nữ hoàng của anh ấy. Bạn có thể là một chú mèo nhỏ nhút nhát trong vòng tay anh ấy, bạn cũng có thể là một nàng succubus hoang dã hay một cô gái quyến rũ để tạo không khí thoải mái và kích thích cho đối phương. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng những mẹo dưới đây để khiến chàng “phát cuồng” vì bạn.

Nhắn tin chứa nội dung 18+

Những tin nhắn “ướt át” có nội dung 18+ có tác dụng rất tốt trong việc kích thích hệ thần kinh não bộ, tạo cảm giác ham muốn ở nam giới. Đọc những tin nhắn này, hormone giới tính của anh sẽ tăng lên, gây cảm giác “ấm áp”, “cậu bé” cũng bắt đầu có dấu hiệu “động” muốn được thỏa mãn.

Để gửi tin nhắn hiệu quả, bạn cần sử dụng từ ngữ dễ hiểu, mô tả sinh động những gì bạn đang nghĩ hoặc mong muốn để chàng có thể hình dung rõ ràng, điều này sẽ khiến chàng thích thú hơn.

Ngoài ra, những hình ảnh hay clip nhạy cảm cũng là lựa chọn tuyệt vời để kích thích giác quan và ham muốn của con người. Theo khảo sát, các chàng trai cảm thấy “phấn khích” khi xem những bức ảnh hoặc clip thể hiện các tư thế gợi dục hoặc hôn vùng nhạy cảm.

Thời điểm tốt nhất để nhắn tin 18+ là vào buổi tối hoặc trước khi anh ấy gặp bạn. Đây được coi là thời điểm hoàn hảo để anh ấy “muốn” bạn.

Nói chuyện lẳng lơ

Nếu đã chán hình ảnh hiền lành của mình, bạn có thể “chiều chuộng” một chút bằng cách nói chuyện tán tỉnh. Điều này sẽ khiến anh ấy bất ngờ và thích thú với bạn.

Nói cho anh ấy biết bạn “muốn” anh ấy đến mức nào, cơ thể bạn khao khát anh ấy đến mức nào hoặc hôm nay bạn muốn làm anh ấy hạnh phúc đến mức nào. Không người đàn ông nào có thể bỏ qua sự “cám dỗ” ngọt ngào như thế này.

Nói chuyện tán tỉnh trước khi “làm tình” hoặc trong khi quan hệ tình dục có thể khiến đối phương hưng phấn và tràn đầy năng lượng. Hơn hết, bất cứ khi nào anh ấy ở một mình hoặc nghĩ về bạn, anh ấy chắc chắn sẽ nhớ cái miệng nghịch ngợm đó đã nói những lời tán tỉnh khiến anh ấy vui vẻ như thế nào.

Có cử chỉ gợi dục

“Đàn ông yêu bằng mắt”, vậy nên những cử chỉ gợi cảm chính là “vũ khí” khiến chàng phải lòng bạn. Những hành động khiêu khích có tác dụng kích thích thị giác rất tốt đối với nam giới, họ đón nhận những chuyển động quyến rũ của bạn và đắm chìm trong đó. Lúc này, các dây thần kinh sẽ tác động vào cơ thể để sản sinh ra nhiều hormone giới tính, từ đó đánh thức “cậu nhỏ”.

Một trong những cử chỉ khiêu dâm yêu thích của đàn ông là chạm vào ngực hoặc vùng kín của chính bạn rồi nhìn anh ấy bằng ánh mắt thèm muốn, đảm bảo rằng anh ấy sẽ không thể chờ đợi và sẽ ngay lập tức lao tới bạn. Ngoài ra, cắn nhẹ môi hoặc liếm môi cũng có tác dụng kích thích rất tốt.

Làm thế nào để khiến anh ấy ham muốn và khao khát mỗi đêm

Khen ngợi anh ấy trên giường

Khen ngợi anh ấy trên giường là một nghệ thuật, chỉ cần bạn khen anh ấy một cách tế nhị, đúng lúc và chân thành, anh ấy sẽ hào hứng hơn khi “làm tình”. Những lời khen giúp chàng chứng minh sự nam tính của mình, là “vitamin” kích thích chàng trong tình yêu và là “liều thuốc bổ” giúp chàng tăng tốc và hưng phấn bạn.

Chỉ cần một vài câu như “Em làm anh hạnh phúc quá”, “Thật tuyệt vời em yêu”, “Còn hơn thế nữa em yêu, cảm giác thật tuyệt vời”,… kết hợp với tiếng rên rỉ sâu sẽ khiến chàng mất đi ham muốn. , sau đó đưa bạn đến thiên đường tình yêu.

Chú ý đến sở thích tình dục của anh ấy

Nếu muốn khiến anh ấy ham muốn và khao khát mỗi đêm, bạn cần biết sở thích tình dục của anh ấy, điều này sẽ giúp anh ấy cảm nhận được sự quan tâm của bạn và quan trọng nhất là bạn sẽ biết cách khiến anh ấy phát điên với những sở thích của mình như vậy.

Đàn ông truyền thống thường thích những thứ đơn giản và cầu kỳ. Đàn ông “xấu” luôn táo bạo và gợi cảm. Đàn ông hiện đại tìm kiếm sự mới lạ và hứng thú. Hãy cho anh ấy thấy bạn hiểu anh ấy đến mức nào qua màn dạo đầu, các tư thế yêu đương hay những chuyển biến khi quan hệ,…

Có nhiều cách để biết sở thích tình dục của đàn ông như quan sát phản ứng của anh ấy khi quan hệ, đánh giá tính cách của anh ấy hoặc nếu sợ mắc sai lầm, bạn có thể hỏi trực tiếp anh ấy. Anh ấy sẽ không ngần ngại chia sẻ với bạn đâu, bởi điều đó sẽ khiến cả hai càng thăng hoa hơn phải không nào?

Mặc quần áo gợi cảm

Bản chất đàn ông luôn có “quái thú” và nó sẽ bị đánh thức bởi một cô gái mặc trang phục quyến rũ, gợi cảm. Đàn ông sẽ không thể rời mắt khỏi vòng một hơi chật trong chiếc váy quây bó sát, sẽ không thể bỏ qua cặp mông đầy đặn sau chiếc áo ngắn không che hết mông, và càng không thể bỏ qua Những đường cong nóng bỏng đằng sau chiếc váy ngủ mỏng manh.

Ngoài ra, bộ đôi tuyệt vời với trang phục gợi cảm cũng thơm ngát. Nhẹ nhàng xịt loại nước hoa yêu thích của anh ấy lên cổ, gáy hoặc những khe hở mà anh ấy hôn bạn nhiều nhất. Điều này sẽ tiếp tục kích thích các giác quan và ham muốn của anh ấy.

Làm thế nào để khiến anh ấy ham muốn và khao khát mỗi đêm

Xem phim sex

Nếu bạn đang quan hệ tình dục, tại sao lại xem phim khiêu dâm? Điều này có vẻ vô lý phải không? Nhưng nó hoàn toàn hợp lý. Những cảnh sex trong phim sex có tác dụng kích thích ham muốn mãnh liệt ở cả nam và nữ, khơi dậy ngọn lửa ham muốn ở cả hai. Theo thống kê, sau khi xem phim Sex, hầu hết các cặp đôi đều mong muốn được “yêu” và có một mối quan hệ thăng hoa hơn.

Phim sex như gia vị khiến cuộc yêu thêm thơm ngon. Thỉnh thoảng, hãy thử mời anh ấy đổi mới bằng cách xem một bộ phim, tôi tin chắc bạn sẽ bất ngờ về kết quả mà nó mang lại.

Hãy chủ động trong chuyện chăn gối

Đàn ông thích chủ động trong mọi việc nhưng lại thích phụ nữ chủ động trên giường. Họ tin rằng phụ nữ chủ động sẽ giúp cuộc yêu trở nên thú vị và thăng hoa hơn.

Đứng yên mãi không có gì thú vị, hãy thử một lần làm người dẫn dắt cuộc chơi, đưa chàng vào không gian yêu thương và khiến chàng say đắm. Đàn ông thích phụ nữ chủ động đưa anh ta lên giường và bắt đầu các tư thế ân ái một cách khéo léo. Đó cũng là cách khiến anh ấy nhớ bạn mãi và “nghiện” bạn mỗi đêm.

Màn dạo đầu nóng bỏng

Màn dạo đầu nóng bỏng giúp cuộc ân ái trở nên trọn vẹn và thăng hoa hơn. Nhưng hầu hết các cô gái đều bỏ qua điều đó khi quan hệ tình dục với nam giới.

Trong màn dạo đầu, não bộ và dây thần kinh của nam giới được kích thích nhẹ nhàng khiến hormone sinh dục tăng cao, từ đó gây hưng phấn và ham muốn tình dục. Hơn nữa, màn dạo đầu còn giúp cả hai bên chuẩn bị tốt trước khi bắt đầu ân ái, vì âm đạo của phụ nữ sẽ tiết ra nhiều chất nhờn hơn, dương vật của người đàn ông sẽ cương cứng và cuộc ân ái sẽ kéo dài hơn.

Đàn ông chia sẻ họ rất ấn tượng và cảm thấy “nghiện” trước những phụ nữ biết cách tạo màn dạo đầu ướt át, hoàn hảo.

Thử các tư thế mới

Làm tình giống như một cuộc phiêu lưu, càng kích thích đối phương khám phá những điều mới mẻ, càng thú vị, càng khiến chúng ta càng ham muốn. Vì vậy, đừng ngại thay đổi tư thế mới để cuộc ân ái trở nên hấp dẫn và nhiều màu sắc hơn.

Ngoài việc duy trì các tư thế cũ giúp cả hai đạt cực khoái, bạn có thể luân phiên các tư thế mới để giúp cả hai đạt được nhiều khoái cảm hơn.

Làm thế nào để khiến anh ấy ham muốn và khao khát mỗi đêm

Chơi cùng “cậu bé”

Dùng tay và miệng để nghịch dương vật của bạn là cách nhanh nhất để khiến đàn ông ham muốn bạn. Đàn ông cảm thấy “phát điên” khi bạn dùng tay cương cứng dương vật, sau đó nhẹ nhàng mút lên xuống, dùng đầu lưỡi nghịch ngợm và cuối cùng mút thật mạnh vào đầu dương vật. Anh ấy hét lên vì sung sướng và “muốn” bạn ngay bây giờ.

Phương pháp này có thể áp dụng trong màn dạo đầu hoặc đan xen trong lúc ân ái để giúp cả hai đạt cực khoái và đạt cực khoái dễ dàng.

Những tiếng rên rỉ quyến rũ

Rên rỉ là dấu hiệu của khoái cảm thực sự và là điều khiến đàn ông say mê nhất trong tình yêu. Vì vậy, hãy dùng nó như một “bùa mê” để khiến anh ấy muốn bạn và nghiện bạn mỗi đêm.

Nhiều phụ nữ cho rằng con gái rên rỉ thường là “đĩ”, ham muốn tình dục và sợ chồng nghĩ xấu nên họ thường kìm nén tiếng rên khi quan hệ. Nhưng thực tế, đàn ông không đánh giá phụ nữ qua tiếng rên rỉ của họ, trái lại, chúng kích thích phụ nữ hưng phấn hơn, “mạnh mẽ” hơn trong chuyện chăn gối.

Đàn ông thường cho rằng vì họ không cảm thấy thoải mái khi quan hệ hoặc vì bạn không có hứng thú khi quan hệ với họ nên họ không rên rỉ. Từ đó nảy sinh cảm giác khó chịu và mất hứng thú với “tình yêu”.

Làm mới không gian tình yêu của bạn

Hãy thử cùng anh ấy rời khỏi chiếc giường quen thuộc để đi đến phòng làm việc, nhà bếp, phòng tắm hay ban công và hòa mình vào vũ điệu tình yêu “đu đưa” đầy đam mê và kích thích.

Ngoài ra, bạn và người ấy có thể thay đổi không gian tình yêu từ nhà này sang khách sạn khác, từ nơi này sang nơi khác để tìm lại những cảm xúc mới khi yêu. Việc thay đổi không gian giúp các cặp đôi tránh được sự nhàm chán khi “làm tình”, đồng thời việc “yêu” cũng trở nên thú vị hơn.

Biết cách bỏ đói trong chuyện ấy

Đàn ông càng không có được thì càng muốn có nó, vì vậy hãy học cách tước bỏ tình dục của anh ta. Hãy cho trẻ thấy “cái đĩa” được đặt trước mắt nhưng không thể chạm vào. Ngoài ra, hãy sử dụng những cử chỉ, lời nói và hành động khêu gợi để kích thích ham muốn của anh ấy, khiến anh ấy phải cầu xin bạn trên giường.

Sau đó hãy thưởng cho anh ấy một “bữa ăn” no nê, bắt anh ấy leo lên từng bậc thang hạnh phúc để anh ấy không bao giờ quên những cảm xúc thăng hoa mà bạn mang lại cho anh ấy.

Vũ điệu thoát y mời gọi

Đứng cuối danh sách những cách khiến đàn ông muốn bạn, lột đồ là một “vũ khí” cực kỳ lợi hại mà mọi cô gái đều nên biết.

Để bắt đầu điệu nhảy thoát y đầy mời gọi, hãy khoác lên mình một bộ trang phục quyến rũ làm nổi bật những đường cong trên cơ thể bạn. Cẩn thận cởi bỏ các lớp quần áo và ném chúng vào đối thủ. Đặt một chân lên ghế và dùng tay vuốt ve cơ thể bạn một cách gợi cảm để anh ấy có thể chiêm ngưỡng cơ thể bạn. Sau đó hãy quay lưng lại với anh ấy, lắc hông một cách quyến rũ và mời gọi anh ấy “ăn” bạn.

Mẹo nhỏ để chàng không thể thoát khỏi cạm bẫy tình yêu của bạn và mê mẩn đó là hãy chọn trang phục màu đen hoặc đỏ với chất liệu tốt giúp tôn lên làn da và cơ thể của bạn. Sử dụng một vài bản nhạc và nến thơm để kích thích hơn nữa các giác quan và tạo không gian ấm áp cho “yêu thương”.

Với những cách làm chàng muốn và khao khát trên đây, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn chinh phục hoàn toàn đàn ông trên giường. Chúc chuyện tình yêu của các bạn luôn thăng hoa và hạnh phúc.

Bài viết liên quan