Cách Nhận Biết Đàn Ông Lần Đầu Quan Hệ? Những Điều Cần Lưu Ý

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu khiến nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ đàn ông quan tâm đến trinh tiết, phụ nữ còn quan tâm đến việc bạn trai, chồng mình có còn trinh 100% hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu, phụ nữ có thể tham khảo nhé!

Cách Nhận Biết Đàn Ông Quan Hệ Lần Đầu - 100% Kẽm

Cách nhận biết đàn ông quan hệ tình dục lần đầu

Đối với một cô gái, “còn trinh” là dấu hiệu dễ dàng nhận biết cô ấy còn trinh hay không. Ở người, không có dấu hiệu rõ ràng. Nhưng nếu cô ấy muốn có một “thứ”, cô ấy luôn có thể biết được một người đàn ông có quan hệ tình dục lần đầu hay không bằng những cách sau.

Quan sát vạch trinh tiết

Việc quan sát đường trinh tiết để xác định nam giới lần đầu quan hệ tình dục có nguồn gốc từ các tài liệu của Trung Quốc. Kết quả, ở nam giới sẽ có một đường trinh tiết hình vết đinh hoặc vết dao cắt, nằm ở phía trong khớp cánh tay, cách bàn tay khoảng 1 cm.

Khi đàn ông chưa từng quan hệ tình dục, đường trinh tiết sẽ hiện rõ ở cả hai tay, có thể nhìn thấy bằng mắt thường, chỉ cần tinh ý là có thể nhận ra ngay. Nếu nam giới quan hệ tình dục nhiều lần thì đường này sẽ mờ dần và biến mất.

Quan sát huyệt dương minh

Tương tự như đường trinh tiết, huyệt Dương Minh chỉ xuất hiện khi người đàn ông còn trinh. Điểm này thường nằm ở dưới nách của nam giới.

Theo tín ngưỡng cổ xưa, người đàn ông có nhiều khí dương nên huyệt Dương Minh phát sáng, khi quan hệ tình dục với nữ giới, năng lượng âm của người nữ hấp thụ năng lượng dương khiến huyệt này biến mất và tối đi. biến mất, tôi không còn nhìn rõ nữa.

Để tinh tế quan sát huyệt Dương Minh của nàng, các cô gái có thể tận dụng khi gội đầu, massage hay khi hai người trò chuyện để “lướt trộm” ánh nhìn. Điều này không những giúp anh không cảm thấy khó chịu khi bị nghi ngờ mà còn giúp anh đánh giá chính xác mình còn trinh hay không.

Quan sát dương vật

Dương vật được coi là “vũ khí chiến tranh” của đàn ông khi “ra trận” nên nếu quan hệ tình dục vài lần, “cậu nhỏ” của anh ta chắc chắn sẽ thay đổi đáng kể về đặc điểm, ngoại hình,… Nhờ đó, cô có thể dễ dàng biết được anh còn “trinh nữ” hay anh đang nói dối.

Cách Nhận Biết Đàn Ông Quan Hệ Lần Đầu - 100% Kẽm

Bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bao bọc hoàn toàn quy đầu. Thông thường, nếu nam giới đã quan hệ tình dục thì bao quy đầu thường bị chảy xệ, da lỏng lẻo và không bám chặt vào quy đầu. Bởi đàn ông chỉ có thể “yêu” khi bao quy đầu được nâng lên để “súng” đánh nhau, sau đó khi không quan hệ nữa dương vật lại trở về hình dạng như đầu, kích thích phần ham muốn này. Da trở nên khô, “bong tróc”, căng và căng hơn với quy đầu.

Ngoài ra, nếu quan sát kỹ một người đàn ông đã mất trinh, bạn sẽ thấy bao quy đầu sẽ co lại khi dương vật cương cứng, khi đó bao quy đầu gần như không còn nhìn thấy được nữa. Lúc này, cô có thể tự tin nói rằng anh không còn “trong sáng” đến 99%.

Quy đầu

Nhìn vào quy đầu để xác định chàng trai còn “trinh” hay không được nhiều cô gái áp dụng. Đây là một phương pháp đơn giản nhưng mang lại độ chính xác cao. Cô có thể tranh thủ thời gian vuốt ve “cậu nhỏ” của mình để quan sát anh ta, hoặc tranh thủ lúc đó để thổi kèn và “tỏa sáng” một chút.

Ở nam giới chưa từng quan hệ tình dục, quy đầu thường mỏng, có nhiều gân xanh hình chữ T rất dễ phát hiện. Còn với những chàng trai đã “chinh phục” được vài lần thì làn da trên quy đầu sẽ mịn màng và dày dặn hơn.

Sợi dây thắng (sợi phanh)

Theo võ sư Đoàn Minh Thủy, việc kiểm tra dây phanh là cách xác định chính xác đây có phải là lần đầu tiên bạn phanh xe hay không.

Bao quy đầu xuất hiện khi bao quy đầu rút lại và là một dải nhầy hình chữ Y ngược, nằm phía dưới dương vật. Đối với những người chưa từng quan hệ tình dục thì phần quần lót này sẽ rất chật. Nếu bạn quan hệ tình dục nhiều lần, sợi dây sẽ bị lỏng, lỏng hoặc đứt.

Dựa vào cách con trai quan hệ

Việc đàn ông còn trinh hay không sẽ được thể hiện rất rõ ràng qua cách quan hệ tình dục với bạn tình. Đàn ông còn “trinh nữ” thường khá nhút nhát, sợ hãi và không dám chạm vào cơ thể mình. Còn với những người có kinh nghiệm, họ rất ngoan ngoãn, táo bạo và biết mọi ngóc ngách khiến nàng “phát điên” hạnh phúc mỗi khi được chạm vào.

Cách Nhận Biết Đàn Ông Quan Hệ Lần Đầu - 100% Kẽm

Trước khi quan hệ tình dục

Trước khi quan hệ, nam giới thường khá bối rối và căng thẳng. Anh ấy thường không biết bắt đầu từ đâu hoặc làm cách nào để thu hút “cô gái” của mình nên anh ấy sẽ mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi quan hệ. Ngược lại, đàn ông từng trải trong tình yêu thường sẵn sàng rất nhanh và “cậu nhỏ” của họ cũng đang chờ đợi.

Trong khi quan hệ tình dục

Những chàng trai đã làm điều đó nhiều lần sẽ rất khéo léo trong các mối quan hệ. Họ giống như những tay chơi chuyên nghiệp dẫn đường cho bạn trên con đường tình yêu, khiến bạn đắm chìm trong từng làn sóng khoái cảm và khiến bạn thăng hoa với những tư thế “yêu” đỉnh cao. , những nụ hôn ấm áp, những cái chạm “cao” đến tê dại.

Còn với những chàng trai còn trinh, họ sẽ không thể làm bạn hạnh phúc ngay từ lần ân ái đầu tiên. Họ hơi vụng về và vụng về trong lần giao hợp đầu tiên, họ gặp khó khăn khi đưa dương vật của mình vào trong “cô gái”, từ đầu đến cuối họ chỉ giữ nguyên tư thế, “đẩy vào đẩy ra” và thậm chí có khi xuất tinh nhanh chóng. chỉ sau vài cú nhấp chuột.

Đối với đàn ông, quan hệ tình dục lần đầu có thể không khiến bạn “hạnh phúc” nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hạnh phúc vì bạn là người đầu tiên của anh ấy. Bạn sẽ là người tận hưởng những điều ngọt ngào, ngây ngất nhất về anh ấy, về cơ thể và cả tình yêu của anh ấy.

Sau khi quan hệ tình dục

Đàn ông thường rất mệt mỏi sau khi quan hệ, đặc biệt là trinh nữ. Họ cảm thấy kiệt sức, chỉ muốn nằm xuống ngủ để lấy lại năng lượng, phớt lờ cuộc sống và đôi khi quên mất rằng cô gái đang chờ đợi sự quan tâm của anh sau khi “làm tình”.

Ngược lại, nam giới đã quan hệ tình dục nhiều lần vẫn có thể “chiến đấu” trở lại nếu bạn tình muốn. “Người đàn ông nhỏ bé” của anh ấy cũng sẽ nhanh chóng ngẩng đầu lên và tiếp tục đưa bạn đến thiên đường tình yêu và khiến bạn chìm đắm trong dục vọng.

Dựa vào đặc điểm cơ thể của con trai

Ngoài những dấu hiệu về dương vật, cách làm tình hay các huyệt đạo trên cơ thể anh, cô có thể dựa vào một số đặc điểm nhất định trên cơ thể anh để phán đoán anh còn trinh hay không.

Đầu gối

Khi quan hệ tình dục nhiều lần, đầu gối của nam giới thường bị chai sạn và vùng da ở đầu gối thường trở nên sẫm màu hơn do họ thường xuyên quỳ hoặc cọ xát trên giường nhiều trong quá trình “làm tình”. Tuy nhiên, dấu hiệu này cũng có thể do thói quen sinh hoạt hoặc tác động nghề nghiệp nên chỉ chính xác đến 99%. Nhưng nếu người đàn ông của bạn có đầu gối mịn màng, trơn tru thì chắc chắn anh ấy chưa từng nếm trải mùi “chuyện ấy” bao giờ.

Mắt

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên mọi điều đều được thể hiện qua đôi mắt. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy những chàng trai “trong sáng” thường có đôi mắt rất trong sáng, lấp lánh khi nhìn thấy bạn. Nhưng nếu một người đàn ông đã quan hệ với nhiều cô gái, khi nhìn thấy bạn trên giường, đôi mắt anh ta tràn đầy ham muốn, mắt đỏ hoe và dường như muốn “nuốt chửng” bạn.

Phụ nữ nên làm gì khi đàn ông quan hệ lần đầu?

Không chỉ phụ nữ mới cần được quan tâm, chăm sóc lần đầu tiên, đàn ông cũng cần điều đó. Những “bí quyết” tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp chàng hiểu được điều đó và giúp “cuộc yêu” của họ trở nên thoải mái và thăng hoa hơn.

  • Chia sẻ trước “tình dục” với nhau : Đây là điều mà cả hai bạn nên làm trước khi quyết định tiến tới mối quan hệ. Chia sẻ về tình dục giúp cả hai hiểu được tâm lý, sở thích tình dục, mong muốn của đối phương, v.v. để khi bắt đầu làm tình sẽ thoải mái và êm ái hơn.
  • Tích cực kích thích cơ thể chàng : Nếu bạn là người có kinh nghiệm trên giường, hãy tích cực kích thích và quyến rũ chàng, điều này sẽ giúp hormone giới tính của chàng tăng cao, hưng phấn và ham muốn nhiều hơn.
  • Khuyến khích và khen ngợi chàng khi quan hệ : Điều này có tác dụng rất lớn trong việc giúp chàng cảm thấy tự tin khi quan hệ tình dục với bạn. Những lời động viên như “anh làm được”, “anh giỏi lắm”, “anh làm tốt lắm”, “anh làm em vui quá”,… khiến anh ấy thả lỏng cơ thể hơn và không còn cảm thấy ngại ngùng khi nói chuyện với bạn , “yêu” nữa.
  • Tạo không khí thoải mái nhất cho anh ấy : Muốn “yêu” chắc chắn bạn cần nguồn cảm hứng và sự thoải mái, vì vậy một không gian nhẹ nhàng, có tiếng nhạc “sôi động” và mùi hương nhẹ nhàng sẽ khiến chàng trở nên “yêu”. háo hức” nhưng lần đầu tiên vô cùng thú vị.

Những tư thế quan hệ cực “khoái cảm” cho nam giới lần đầu quan hệ

Việc lựa chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp trong lần đầu tiên giúp cuộc yêu trở nên viên mãn và thăng hoa hơn. Một số tư thế dưới đây sẽ khiến nàng cảm thấy “sung sướng” khi lần đầu “làm tình” với một người đàn ông.

Tư thế truyền thống

Đây là tư thế dễ thực hiện, không đòi hỏi nhiều kỹ năng nhưng lại vô cùng “khoái cảm” nên rất phù hợp khi nam giới quan hệ lần đầu. Làm tư thế này, cô sẽ có thể nằm thoải mái, “thích thú” và anh sẽ là người chủ động chỉ đạo cuộc chơi, dẫn cô xuất tinh dễ dàng ngay lần đầu tiên.

Thực hiện:

  • Cô nằm ngửa trên giường, thư giãn trong khi chờ đợi ‘cậu bé’ của mình.
  • Anh nằm sấp lên trên cô, hai tay đặt ở hai bên cơ thể cô.
  • Nhẹ nhàng đẩy dương vật vào âm đạo, sau đó di chuyển lên xuống nhịp nhàng để “cô bé” có thể siết chặt “chàng nhỏ” và tận hưởng nhịp điệu giao hợp.

Cách Nhận Biết Đàn Ông Quan Hệ Lần Đầu - 100% Kẽm

Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa được coi là rất “thú vị” đối với một người đàn ông khi lần đầu tiên tập luyện. Tư thế này không yêu cầu kỹ thuật đối với nam giới nhưng đòi hỏi sự linh hoạt và quyến rũ đối với nữ giới. Khi làm tình ở tư thế này, dương vật của anh sẽ được “cô bé” ôm chặt, anh cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cơ thể cô qua từng cú nhấp chuột.

Thực hiện:

  • Anh đang nằm ngửa trên giường, tựa đầu vào gối.
  • Cô ngồi lên người anh, hai chân cô quỳ ở hai bên hông anh.
  • Tay của cô ấy đặt lên hông hoặc đùi, sau đó từ từ và nhẹ nhàng đẩy “cô bé” lên và quay lại ôm lấy dương vật.
  • Cô bắt đầu đẩy lên xuống, tăng dần cường độ để dương vật và âm đạo va chạm nhiều hơn, tạo ra những âm thanh mê hoặc khiến cả hai đều sung sướng.

Tư thế nữ kỵ sĩ

Tư thế nữ hiệp sĩ là một biến thể của tư thế ngựa, nhưng lần này cô sẽ quay lưng về phía anh để anh có thể nghiêng người về phía trước chạm vào “hai quả đào” mọng nước của cô hoặc dùng tay kích thích cô. khiến nàng hưng phấn hơn khi quan hệ.

Thực hiện:

  • Anh nằm ngửa trên giường, duỗi chân.
  • Cô quỳ xuống phía anh, lưng quay về phía anh, đầu hơi hướng về phía trước.
  • Cô đặt tay lên chân đối phương, sau đó nhẹ nhàng đặt âm đạo lên dương vật rồi đu đưa lên xuống để tận hưởng khoái cảm ngây ngất.

Tư thế chẻ tre

Tư thế này thực hiện khá đơn giản, không cần tốn nhiều sức và giúp đối phương có cơ hội ngắm nhìn, vuốt ve cơ thể mình khi làm tình.

Thực hiện:

  • Cô nằm ngửa trên giường, một chân duỗi thẳng, chân còn lại giơ cao.
  • Anh ngồi quỳ trên đầu gối cô, một tay giữ cao chân cô để giữ thăng bằng, tay kia đặt lên đùi cô.
  • Anh ta bắt đầu đẩy dương vật vào âm đạo, ban đầu nhẹ nhàng, sau đó tăng dần lực để đạt được khoái cảm nhiều hơn.

Cách Nhận Biết Đàn Ông Quan Hệ Lần Đầu - 100% Kẽm

Tư thế con cóc

Nếu anh ấy chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm thì tư thế con cóc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả hai bạn. Tư thế này không cần nhanh, chỉ cần ổn định, nhịp nhàng là rất “ngầu”. Hơn hết còn giúp hạn chế xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu tiên.

Thực hiện:

  • Cô đang nằm ngửa trên giường, hai chân dang rộng.
  • Anh nằm giữa hai chân cô, từ từ thâm nhập sâu vào âm đạo của cô.
  • Lúc này, tay và chân của anh bắt đầu cuộn tròn vào người anh như tư thế con cóc. Điều này sẽ giúp cả hai trở nên chặt chẽ và kích thích hơn trong quá trình “làm tình”.

Tư thế nến

Không có gì tuyệt vời hơn lần đầu tiên cả hai bạn làm tình ở tư thế bougie. Tư thế này giúp anh có thể thâm nhập sâu vào bên trong “cô gái” mà không hề có kinh nghiệm, đồng thời đôi tay nghịch ngợm của anh có thể vuốt ve toàn bộ cơ thể cô để kích thích và tạo hưng phấn.

Thực hiện:

  • Cô đang nằm ngửa trên giường, đầu cô được gối lên.
  • Đầu gối cô co lên, hai chân cô giơ lên không trung.
  • Anh quỳ xuống sao cho mông cô ở giữa rồi đẩy dương vật của mình vào sâu trong “cô gái” của mình và bắt đầu bơm.

Tư thế rổ

Đây là tư thế cực kỳ kích thích, có thể đưa cả hai lên “lên đỉnh” ngay lần đầu “làm tình”. Vì vậy, bạn nhất định nên mời anh ấy thử sức ở vị trí này.

Thực hiện:

  • Anh ngồi trên giường, một chân duỗi ra, chân kia hơi cong.
  • Cô ngồi lên người anh, sau đó nhẹ nhàng nhấc người lên và đặt âm đạo của mình vào vị trí khớp với dương vật.
  • Cô bắt đầu di chuyển cơ thể và hông lên xuống, cuối cùng vặn vẹo và đưa ngực cô lại gần miệng anh để anh có thể tận hưởng chúng trong khi họ làm tình. Bằng cách này, anh ấy sẽ nhớ lại cái đêm anh ấy “làm tình” với bạn vì quá hào hứng và yêu bạn.

Cách Nhận Biết Đàn Ông Quan Hệ Lần Đầu - 100% Kẽm

Tư thế cái chốt

Nếu muốn chàng “nghiện” bạn sau lần “yêu” đầu tiên thì bạn không nên bỏ qua tư thế khóa. Ở tư thế này, bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhất mà tình dục mang lại, chàng sẽ vui mừng khôn xiết và chờ đợi lần quan hệ tiếp theo của cả hai.

Thực hiện:

  • Anh nằm ngửa trên giường, hai chân dang rộng và thẳng.
  • Cô ấy đang nằm trên, hai chân duỗi thẳng và khép lại.
  • Cô ấy có thể đặt âm đạo từ trên cao lên dương vật, hoặc có thể đẩy “cậu nhỏ” lên xuống thành “cô bé”.

Tư thế tam giác phát sáng

Tư thế tam giác nhẹ giúp đối phương cảm nhận rõ ràng dương vật bên trong âm đạo và cảm nhận được hơi nóng siết chặt ở nơi đó khiến chàng chỉ muốn “ăn” bạn mãi không thôi.

Thực hiện:

  • Cô đang nằm ngửa trên giường, hai chân co lại, người hơi nâng lên.
  • Anh đang nằm trên người cô, đầu gối hơi cong.
  • Nhẹ nhàng đưa dương vật vào trong nàng và đẩy liên tục.

Cách Nhận Biết Đàn Ông Quan Hệ Lần Đầu - 100% Kẽm

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Quan Hệ Lần Đầu

Để lần đầu tiên của bạn trở nên tuyệt vời và đáng nhớ đối với anh ấy, bạn nên ghi nhớ những điều sau:

  • Luôn giữ cơ thể sạch sẽ, thơm tho chính là bí quyết giúp cả hai tự tin và gần nhau hơn.
  • Nên có màn dạo đầu lần đầu tiên để chất nhờn tiết ra nhiều hơn và không bị đau khi quan hệ.
  • Bạn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn trong lần đầu tiên để mọi việc diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn.
  • Việc lựa chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp sẽ giúp nâng cao khả năng ân ái và giúp chàng không xuất tinh quá sớm.
  • Hãy sử dụng bao cao su nếu cả hai chưa sẵn sàng làm cha mẹ và đó cũng là cách phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ và cơ thể thư giãn khi “làm tình”.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – thật 100%, thật dễ dàng phải không các nàng? Nếu chẳng may bạn không phải là mối tình đầu của anh ấy thì cũng đừng buồn, dù quá khứ của anh ấy thế nào, miễn là anh ấy vẫn yêu thương và chiều chuộng bạn ở hiện tại. Tôi chúc hai bạn hạnh phúc!

Bài viết liên quan