Cách Làm Tình Bằng Tay Khiến Cho Nàng Hưng Phấn Hiệu Quả Nhất

Làm tình bằng tay được coi là một “kỹ năng tuyệt vời” của nam giới vì nó không chỉ khiến chuyện chăn gối trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn khiến người ta tê liệt vì sung sướng. Chỉ cần thực hiện một cách khéo léo và hoàn hảo, đảm bảo bạn sẽ được mọi cô gái “cầu xin” bạn ngay lập tức.

Kỹ thuật handjob tuyệt vời khiến cô ấy tê liệt vì sung sướng

Làm tình bằng tay được coi là một “kỹ năng tuyệt vời” của nam giới vì nó không chỉ khiến chuyện chăn gối trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn khiến người ta tê liệt vì sung sướng.

Làm tình bằng tay – lợi thế của đàn ông trên giường

Quan hệ tình dục bằng tay là cách diễn đạt mô tả cách làm tình bằng tay, giúp người kia đạt cực khoái và thỏa mãn khi giao hợp mà không cần dùng dương vật để đưa vào âm đạo. Đây là kiểu “yêu” rất quen thuộc và thường được nam giới sử dụng để kích thích bạn tình, từ đó làm tăng ham muốn để chuyện chăn gối trở nên cuồng nhiệt và thăng hoa hơn.

Dù quen thuộc nhưng không phải đàn ông nào cũng biết cách làm tình bằng tay. Việc thiếu đi “kỹ năng bậc thầy” này khiến đàn ông vô tình đánh mất đi một phần sự hoàn hảo trong mắt mình. Và ngược lại, bất kỳ quý ông nào có kỹ thuật yêu thủ công khéo léo sẽ có thể chứng tỏ sự nam tính của mình và chinh phục hoàn toàn cô ấy trên giường.

Đặc biệt, quan hệ tình dục bằng tay còn được coi là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho những nam giới gặp vấn đề về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Bởi nếu “hết đạn” giữa trận thì bạn vẫn còn một ít. khiến cô ấy “lên đỉnh” mà không cần thoát ra ngoài và đạt cực khoái.

Và hơn hết, nếu các quý ông biết kết hợp kỹ thuật này song song với việc quan hệ bằng dương vật thì việc khiến nó cuồng nhiệt và đắm chìm trong ham muốn trở nên rất dễ dàng. Khi đó, cô ấy sẽ không chỉ rên rỉ sung sướng mà sẽ phải hét lên và cầu xin bạn “cho” cô ấy nhiều hơn để lấp đầy “sự phấn khích” đang cháy bỏng trong cô ấy.

Kỹ thuật quan hệ tình dục bằng tay khiến nàng sung sướng

Vuốt ve điểm nhạy cảm, vuốt ve “cô bé”, tấn công sâu vào “vùng cấm” hay đánh vào điểm G là những kỹ thuật làm tình thủ công tuyệt đỉnh khiến nàng tê dại vì sung sướng. Nếu bạn hiểu rõ những kỹ thuật này thì dù đối phương có là cô gái khó tính hay khó tính thì họ cũng sẽ phải lòng bạn.

Mân mê những điểm nhạy cảm trên người nàng

Vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể là kỹ thuật đầu tiên và cực kỳ quan trọng nhằm khơi dậy giác quan của người phụ nữ và khơi dậy ham muốn khi quan hệ. Chỉ cần thực hiện đúng cách, đàn ông sẽ khiến bạn tình ngây ngất và đắm chìm trong khoái cảm vì những cảm xúc mà việc quan hệ tình dục bằng tay mang lại.

Kỹ thuật handjob tuyệt vời khiến cô ấy tê liệt vì sung sướng

Vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng là kỹ thuật đầu tiên và cực kỳ quan trọng nhằm khơi dậy giác quan của người phụ nữ và khơi dậy ham muốn khi quan hệ.

Bắt đầu bằng việc vuốt ve toàn bộ cơ thể chàng, sau đó dừng lại ở những vùng nhạy cảm và massage nhẹ nhàng. Đặc biệt, hãy tập trung vuốt ve ngực, đùi trong và mông của cô ấy vì đây là những nơi cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ vài cái cũng sẽ khiến cô ấy đổ gục vì “trên cao”.

Nhưng không dừng lại ở đó, hãy tiếp tục dùng tay đùa giỡn với bộ ngực đầy đặn và quyến rũ của cô ấy bằng cách liên tục xoa bóp, nhào nặn chúng. Hành động này sẽ tác động mạnh đến dây thần kinh của ngực, khiến hormone giới tính trong cơ thể nàng tăng cao, tạo ra những cơn cực khoái liên tục, tạo cảm giác thèm muốn và ham muốn được “ngâm đầy”.

Tùy theo tính cách và khuynh hướng tình dục của mình mà nam giới sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu cô ấy là người thích hung hăng thì hãy cưng nựng cô ấy một cách kích thích và táo bạo. Ngược lại, nếu người kia ngại ngùng, hãy làm điều đó một cách cẩn thận và cẩn thận. Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại được sự “cám dỗ” ngọt ngào và thú vị này.

Vuốt ve “cô bé” để dòng nước chảy tự do

Sau khi vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng, đừng ngần ngại đi thẳng xuống chỗ “cô bé” của nàng bởi nơi này lúc này đã rất ẩm ướt từ “trên” và đang chờ đợi những bàn tay thần kỳ đến vuốt ve nàng.

Kỹ thuật handjob tuyệt vời khiến cô ấy tê liệt vì sung sướng

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải làm hài lòng cô ấy ngay lập tức nhé các bạn. Dùng tay mân mê bên ngoài quần lót để gián tiếp kích thích, khiến nhiều dịch tình dục chảy ra khỏi vùng đó, khiến nàng phải vặn vẹo cơ thể vì khó chịu.

Sau đó cởi chiếc quần lót che vùng kín của cô ấy để lộ âm đạo ẩm ướt của cô ấy trước mặt bạn. Lúc đó, đừng quên dành một chút lời khen cho “cô bé” của cô ấy như “Của em hồng quá, anh chỉ muốn ăn thôi” hay “Của em ướt quá, để anh làm cho nó hồng hơn nữa nhé”. “. Đây sẽ là lời khen ngợi, động viên giúp nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn cơ thể hơn trên giường, giúp quá trình làm tình bằng tay diễn ra suôn sẻ hơn.

Đây là lúc anh ấy sẽ dùng đôi bàn tay điêu luyện của mình để vuốt ve, xoa bóp xung quanh cô gái, đặc biệt là môi lớn và môi bé. Hãy cân nhắc thực hiện các động tác một cách chậm rãi và nhẹ nhàng để cô ấy quen với sự kích thích đang diễn ra, sau đó tăng dần tốc độ để đưa cảm xúc của cô ấy lên cao với sự ngây ngất và niềm vui mà nó mang lại cho cô ấy trở lại.

Hầu hết các cô gái sẽ thể hiện điều đó trên mặt và dưới âm đạo của họ. Nếu họ thực sự hào hứng và háo hức chờ đợi, khuôn mặt của họ sẽ mơ màng và mời gọi, còn âm đạo của họ sẽ tràn đầy nước trái cây. Lúc này anh nên dùng 1 hoặc 2 ngón tay từ từ đưa vào trong “cô gái” để lấp đầy khoảng trống bên trong cô.

Các động tác thâm nhập vào âm đạo phải được thực hiện nhịp nhàng với cường độ “qua lại” thích hợp. Tránh thực hiện quá nhanh vì sẽ gây đau. Nếu chậm quá sẽ không đủ để “vui vẻ”. Và đừng quên hôn thêm lên môi, cổ hoặc ngực của cô ấy để tăng thêm sự kích thích và khoái cảm, khiến cô ấy xuất tinh nhiều hơn.

Đây là bước vô cùng quan trọng vì nó sẽ quyết định rất lớn đến sự thăng hoa của cả hai trong quá trình quan hệ. Nếu người đàn ông làm tốt, cô ấy sẽ dần dần quen với việc “làm tình”, đồng thời nước cũng sẵn sàng chờ dương vật của anh ta lên đỉnh. Ngược lại, nếu bạn phớt lờ hoặc quên vuốt ve “cô bé” của mình, bạn sẽ khiến cô ấy có nguy cơ bị đau đớn và mất hứng thú trong chuyện chăn gối.

Tấn công sâu vào “cấm địa” cho nàng sướng tê tái

Tấn công sâu vào “vùng cấm” cũng là cách để đàn ông học cách sở hữu tuyệt chiêu khiến mình tê dại vì sung sướng. Sau khi thực hiện hoàn hảo 2 bước trên, quý ông phải đổi ngón tay kích thích “cô gái” thành ngón giữa để có thể thâm nhập sâu nhất vào âm đạo. Bởi lúc đó cô rất hào hứng và sẵn sàng tham gia một cách táo bạo hơn.

Kỹ thuật handjob tuyệt vời khiến cô ấy tê liệt vì sung sướng

Lúc này, nam giới nên đẩy ngón tay vào sâu hơn trong “cô bé” và chích nhẹ vào thành âm đạo của cô ấy. Nếu thực hiện một cách nhịp nhàng, mỗi lần “ra vào” như thế này, nàng sẽ không ngừng rên rỉ, thở hổn hển vì sung sướng. Đồng thời, dịch tình dục trong “vùng bí mật” sẽ chảy ra không kiểm soát, làm ướt tay anh ấy.

Từ từ tăng tốc độ để đưa nàng đạt cực khoái. Tránh di chuyển quá nhanh hoặc dùng quá nhiều lực vì điều này có thể khiến bạn khó chịu và đau đớn. Nếu bạn muốn cô ấy phát điên vì sung sướng, hãy hôn thật sâu lên môi hoặc mút ngực cô ấy trong khi làm tình bằng tay. Bạn chắc chắn sẽ khiến cô ấy đạt được những cơn cực khoái đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết.

Chạm vào điểm G khiến nàng run lên vì hưng phấn

Điểm G của phụ nữ là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác nhất trong âm đạo. Đàn ông chỉ cần dùng tay chạm vào điểm G là cô ấy sẽ lên đỉnh, đạt cực khoái và lắc lư cơ thể để không quá cao.

Kỹ thuật handjob tuyệt vời khiến cô ấy tê liệt vì sung sướng

Theo nghiên cứu của chuyên gia, điểm G của phụ nữ sẽ nằm cách âm đạo từ 2 đến 4 cm. Nếu anh ấy muốn chạm và kích thích nó, tất cả những gì anh ấy phải làm là hạ ngón tay xuống và đưa nó vào sâu hơn một chút. Trong quá trình này, bạn nên kết hợp thêm các động tác như xoa, bóp, vuốt ve hay xoa bóp nhẹ nhàng để nàng dễ chịu hơn và khiến nàng đắm chìm trong khoái cảm, ngây ngất.

Để cuộc ân ái thêm cuồng nhiệt và hưng phấn, chàng nên kết hợp một tay tác động sâu vào điểm G và tay còn lại vuốt ve, vuốt ve toàn cơ thể. Tập trung vào các vùng như ngực, mông hay đùi trong vì đây là những vị trí mà nếu được kích thích đúng cách khi quan hệ bằng tay sẽ dễ dàng giúp nàng đạt cực khoái.

Những điều cần lưu ý khi làm tình bằng tay

Để thực hiện kỹ thuật sex thủ công tuyệt vời và hoàn hảo nhất, các quý ông cần lưu ý những điều sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và bàn tay trước khi quan hệ để đảm bảo an toàn cho bạn tình, tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo và gây ra các bệnh phụ khoa.
  • Nếu móng tay của người đàn ông của bạn quá dài thì nên cắt ngắn vì việc vuốt ve, vuốt ve hay xâm nhập vào âm đạo của cô ấy có thể gây tổn thương.
  • Luôn quan sát cảm xúc và nét mặt của cô ấy để điều chỉnh tốc độ quan hệ tình dục bằng tay cho phù hợp. Lựa chọn thời điểm thích hợp để “chèn” hoặc “rút” sẽ giúp chàng đạt được khoái cảm và thăng hoa hơn trong quá trình “làm tình”.
  • Nếu sau khi thực hiện các động tác kích thích “cô bé” của mình vẫn không xuất tinh nhiều, nam giới có thể kết hợp oral sex để làm mềm vùng này, giúp quá trình ân ái thủ công diễn ra tiết kiệm và trôi chảy hơn.
  • Không phải lúc nào cũng phù hợp cho việc quan hệ tình dục bằng tay. Nếu muốn thực hiện kỹ thuật này, nam giới nên chọn thời điểm nàng thực sự thoải mái, không mệt mỏi để đạt được hiệu quả kích thích tốt nhất.

Hy vọng những kỹ thuật quan hệ tình dục thủ công tuyệt vời mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các quý ông chinh phục mọi cô gái và làm nàng mê mẩn vì sung sướng. Nhưng hãy nhớ, hãy làm điều đó bằng tình yêu và sự chân thành, chỉ khi đó vợ bạn mới thực sự đạt đến đỉnh cao.

Bài viết liên quan