TOP 15 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục “CỰC PHÊ” Cho Các Cặp Đôi

Biết cách thực hành càng nhiều tư thế quan hệ tình dục càng tốt sẽ giúp cả hai giới luôn chủ động trong mỗi lần ân ái. Từ đó mang lại cảm giác cực khoái và thăng hoa tột độ khi quan hệ. Đó cũng là đỉnh cao của nghệ thuật phòng ngủ mang lại đời sống tình dục viên mãn.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Vai trò của các tư thế quan hệ tình dục trong đời sống tình dục

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tình yêu. Và tư thế quan hệ tình dục này được coi là yếu tố cơ bản để tăng hương vị khi chiến đấu. Cả nam và nữ đều phải học và làm chủ các tư thế quan hệ tình dục để luôn chủ động trong mọi cuộc tình.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, khoảng 80/100 phụ nữ được khảo sát đã không ngần ngại cho biết họ luôn quan tâm đến việc thay đổi tư thế liên tục khi quan hệ. Điều này khiến họ hưng phấn và nhanh chóng đạt được khoái cảm mãnh liệt.

Ngoài ra, các tư thế quan hệ tình dục đặc biệt quan trọng đối với các quý ông. Bên cạnh những tư thế giúp bệnh trĩ trì hoãn xuất tinh thì cũng có nhiều tư thế giúp bạn đạt cực khoái nhanh chóng. Vì vậy, hiểu rõ nhiều tư thế sẽ giúp nam giới lựa chọn được những tư thế phù hợp với khả năng tình dục của mình. Từ đó, bạn có thể kiểm soát xuất tinh tốt để luôn khiến phái đẹp say mê khi chiến đấu.

Vì vậy, tư thế quan hệ tình dục đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tình dục của con người. Thay đổi và thử thách với nhiều tư thế sẽ giúp mang lại cảm giác mới lạ khi quan hệ. Đôi khi làm tình trăm ngàn lần sẽ trở nên mới mẻ như lần đầu. Chỉ cần anh và cô biết kết hợp tốt thì đời sống tình dục của họ sẽ luôn nóng bỏng.

Tổng hợp các tư thế quan hệ tình dục “cực phê”

Các tư thế “yêu” vẫn rất quan trọng đối với hoạt động tình dục. Chúng hoàn toàn có thể giúp nam giới kiểm soát thời gian quan hệ tốt hơn. Đồng thời làm tăng khoái cảm, giúp các cặp đôi nâng cao bản thân và tận hưởng cùng nhau một cách hài hòa.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy các tư thế quan hệ tình dục X được chọn lọc được coi là kích thích nhất mọi thời đại theo tổ chức tâm lý VAB. Mỗi vị trí đều có hình ảnh minh họa kèm theo để bạn dễ dàng hình dung.

Oral sex – Rất thích hợp để mở đầu

Oral sex còn được các cặp đôi gọi với cái tên thông tục là tư thế 69. Tư thế oral sex này hiện đang rất được ưa chuộng. Và đây được coi là thích hợp nhất sau màn dạo đầu đầy đam mê.

Đừng ngần ngại luyện tập Oral để có một khởi đầu tốt. Đối với các quý ông, oral sex sẽ giúp dương vật cương cứng nhanh hơn khi bắt đầu cuộc giao đấu căng thẳng.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Với tư thế này, anh ấy sẽ dễ dàng đạt cực khoái. Nhưng đối với cô, ngoài việc dùng chiếc lưỡi thần kỳ để lấy lòng cô, anh nên dùng tay vuốt ve ngực cô hoặc trượt khắp cơ thể cô. Cùng với đó, hãy thay đổi tốc độ lưỡi của bạn để chạm đúng điểm G, khiến nàng mê mẩn.

Thực hiện tư thế này như sau:

  • Anh ấy ở phía dưới và cô ấy ở phía trên theo hướng ngược nhau.
  • Cả hai bạn phải điều chỉnh để miệng có thể chạm tới bộ phận sinh dục của nhau.
  • Bạn phải kiểm soát răng thật tốt để tránh những va chạm gây đau đớn cho đối thủ.
  • Ở vị trí này, bạn phải chú ý giữ gìn không gian riêng tư sạch sẽ. Bởi vì mùi khó chịu tồn tại có thể át đi cảm xúc của đối phương ngay lập tức.

Tư thế truyền thống

Đây là tư thế rất dễ thực hiện, mang lại cảm giác thân mật, gần gũi. Đặc biệt khi quan hệ lần đầu, các cặp đôi nên thử tư thế này trước tiên. Với tư thế truyền thống, nam giới có thể dễ dàng kiểm soát việc quan hệ tình dục vì “cậu nhỏ” có khả năng sử dụng vũ lực rất tốt.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hành tư thế này, anh ấy sẽ có thể kích thích âm đạo của cô ấy nhiều hơn. Cậu bé cũng có thể dễ dàng tiếp cận điểm G của mình bằng cách kê thêm một chiếc gối dưới mông.

Làm theo các hướng dẫn này:

  • Cô sẽ nằm ngửa dưới gầm giường còn anh sẽ nằm sấp ở trên.
  • Anh để dương vật của mình tiến vào trong cô một cách chậm rãi.
  • Lúc đầu bấm từ từ, sau đó tăng dần tốc độ để tăng khoái cảm mà không gây đau đớn.
  • Cô ấy có thể đứng yên và tận hưởng hoặc di chuyển theo nhịp điệu của mình.

Tư thế úp thẳng

Đây là một trong những tư thế cơ bản được nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hành khi quan hệ. Với tư thế này, chàng trai sẽ có thể tận dụng những điều kiện thuận lợi để thâm nhập sâu hơn vào cô gái. Nếu anh thực hiện khéo léo sẽ khiến cô “rên rỉ” điên cuồng khi “làm tình”.

Tư thế nằm thẳng đứng đặc biệt phù hợp với nam giới bị xuất tinh sớm. Bởi với tư thế này, chàng có thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh giúp kéo dài thời gian quan hệ. Chắc chắn không ai trong số các bạn sẽ phải thất vọng vì tư thế quan hệ tình dục cực đoan này.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hiện như sau:

  • Cô nằm úp mặt xuống giường và đẩy mông một chút.
  • Bạn nên sử dụng một chiếc gối ngay dưới vùng xương chậu để tạo tư thế ổn định.
  • Anh quỳ xuống phía sau cô và từ từ đẩy dương vật của mình vào trong cô.
  • Bạn có thể điều chỉnh nhịp điệu nhấp chuột, một tay cúi xuống còn tay kia thỉnh thoảng “đánh” anh ấy để tăng khoái cảm.

Tư thế Doggy

Đây là một trong những tư thế quan hệ mang lại khoái cảm tình dục cực kỳ mạnh mẽ cho phụ nữ. Đừng lo lắng nếu cô ấy lên đỉnh quá nhanh đến mức không thể tiếp tục quan hệ tình dục với anh ấy. Vì trên thực tế, không giống như nam giới, phụ nữ có thể đạt cực khoái và cực khoái nhiều lần trong một lần quan hệ.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Với tư thế chó , dương vật sẽ có khả năng thâm nhập rất sâu vào bên trong cô gái trẻ. Đồng thời không ảnh hưởng quá nhiều đến độ hở của âm đạo, có thể tạo tư thế chật. Đừng ngạc nhiên khi mỗi lần bạn đẩy mạnh bé sẽ rên rỉ “ừm” đầy sung sướng. Tuy nhiên, đừng dại dột thử nếu bạn bị xuất tinh sớm. Niềm vui tột độ sẽ không cho phép anh ta kiểm soát khả năng xuất tinh của mình.

Thực hiện như sau:

  • Cô quỳ xuống và đặt cả hai tay lên giường.
  • Tiếp theo, nhẹ nhàng dang hai chân rộng bằng vai để lộ vùng kín.
  • Anh quỳ xuống, dùng tay giữ hông cô và dùng dương vật của mình thâm nhập cô từ phía sau.
  • Khi đã vào sâu, bạn có thể dùng một tay xoa bóp ngực nàng hoặc “đập” mông nàng khi quan hệ.

Thực hành ngay tư thế cưỡi ngựa

Đây là tư thế rất phù hợp khi nàng sẵn sàng tham gia và làm chủ cuộc ân ái. Tư thế ngồi lái cũng được đánh giá là khá phù hợp với phụ nữ mang thai.

Với vị trí này, cô có thể thoải mái điều khiển tốc độ tùy theo khả năng và sức mạnh của mình. Tất cả những gì anh ấy cần làm là nằm đó và tận hưởng nó mà không cần phải tốn nhiều công sức. Nhưng đừng quên tương tác với cô ấy để cả hai cùng nâng cao bản thân nhé.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Nếu cô ấy không bị áp lực khi mang thai, cô ấy có thể thay đổi tư thế cưỡi ngựa của mình theo nhiều cách khác nhau. Và nó rất phù hợp với những cô gái mạnh mẽ, cá tính, không ngại thể hiện khả năng và bản lĩnh tình dục của mình trước mặt đàn ông.

Thực hiện như sau:

  • Bé nằm ngửa trên giường, không quên kê đầu bằng một chiếc gối dày.
  • Cô ngồi lên người anh, hai chân cô quỳ ở hai bên hông anh.
  • Tay của anh ấy có thể được đặt trên đùi hoặc trên hông.
  • Cô để cô gái từ từ bao bọc chàng trai và tiến sâu hơn.
  • Lúc này, bé phải dùng tay và chân để phối hợp các động tác bấm nhịp nhàng.
  • Anh ấy nên tương tác bằng cách đặt tay lên hông cô ấy hoặc bóp mông cô ấy.

Tư thế G-Whiz

Tư thế quan hệ tình dục này thường ít ảnh hưởng đến việc mở âm đạo. Nhờ đó, nó có thể tạo ra độ kín và ma sát tốt hơn trong quá trình thâm nhập dương vật. Anh và cô sẽ hòa hợp và mang đến cho nhau cảm giác thăng hoa.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Đồng thời, tư thế G-Whiz còn được các chuyên gia tình dục đánh giá là rất phù hợp với những nam giới gặp vấn đề xuất tinh bất thường. Tư thế này giúp nam giới chủ động kiểm soát được thời điểm xuất tinh. Từ đó giúp cả hai có cuộc ân ái vô cùng viên mãn.

Thực hiện như sau:

  • Cô đang nằm ngửa trên giường, hai chân co lên, tựa lên vai anh.
  • Anh quỳ xuống, dùng hai tay ôm lấy hông cô để dùng lực nâng cơ thể cô lên.
  • Từ từ để dương vật xâm nhập và tấn công sâu vào cô gái.
  • Lúc đầu bạn nên di chuyển chậm, sau đó tăng tốc độ click để có thêm “độ cao”.

Tư thế úp thìa

Đối với các quý ông trong tình trạng “hết tiền trước khi đi chợ” thì tư thế úp mặt được xem là tư thế rất phù hợp khi quan hệ. Đồng thời, đây cũng là tư thế rất phù hợp với bà bầu.

Ở vị trí này, cả hai có thể chủ động phối hợp để cùng nhau đạt đến đỉnh cao. Anh có thể điều chỉnh nhịp điệu và dùng tay vuốt ve cơ thể cô. Dừng lâu hơn trên ngực và vùng ngoài âm đạo để kích thích sẽ khiến nó “lơ lửng” không lối thoát.

Về phần cô, với mỗi cú click của anh, hãy chủ động đẩy mông cô lên trên để dương vật của anh có thể thâm nhập sâu hơn. Điều này làm tăng niềm vui. Cô cũng có thể giơ cao chân lên để tạo điều kiện cho dương vật tấn công vào âm đạo. Đồng thời, thủ dâm lén lút cũng là một cách nàng có thể sử dụng để tăng khoái cảm cho bản thân.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Vị trí thìa – biến thể của phong cách truyền thống dành cho nam giới nhanh có thai

Thực hiện theo cách sau:

  • Cô và anh sẽ nằm cùng một hướng, trong tư thế nghiêng về một phía.
  • Cô nên nằm hoàn hảo trên đùi anh.
  • Anh ta sẽ dùng chàng trai để thâm nhập cô từ phía sau, đồng thời dùng tay chạm vào cơ thể cô.
  • Cô nên chủ động đẩy mông anh ấy khi anh ấy nhấp chuột và có thể vòng tay qua mông anh ấy để tăng sự tương tác.

Tư thế ngồi đối mặt

Tư thế này tương đối độc đáo và mới mẻ nhưng rất dễ thực hành. Các cặp đôi có thể áp dụng nó trong quan hệ tình dục để đa dạng hóa hoạt động tình dục của mình. Với tư thế ngồi đối diện, cô và anh có thể chủ động vuốt ve, vuốt ve nhau. Khi đó, cảm giác xuất thần sẽ đến rất nhanh, giúp cả hai đạt cực khoái nhanh chóng.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Anh nên tận dụng sức mạnh kỳ diệu của chiếc lưỡi ướt át của cô để trượt trên ngực, núm vú và những vùng nhạy cảm trên cơ thể cô. Và cô có thể thoải mái vuốt ve cơ thể anh tùy thích.

Thực hiện như sau:

  • Cô sẽ ngồi trên đầu gối anh, quay mặt vào nhau.
  • Lúc này nàng phải chủ động để dương vật có thể tấn công và xâm nhập sâu vào âm đạo.
  • Cô chủ động click với tốc độ nhẹ, sau đó tăng dần cường độ khiến anh “ngất ngây”.
  • Đừng quá hưng phấn vì điều này sẽ khiến chàng không thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh.

Tư thế La Hán đẩy xe bò

Một cuộc khảo sát riêng cho thấy hầu hết phụ nữ đều thích tư thế La Hán đẩy xe nhưng lại ngại nói ra. Bởi với tư thế này, nàng sẽ được tận hưởng những cảm giác mới lạ. Đồng thời, điều này tạo điều kiện cho dương vật xâm nhập sâu vào âm đạo, dễ dàng chạm tới điểm G.

Nếu đang ở tư thế Doggy huyền thoại, anh ấy có thể chủ động chuyển sang tư thế đó để tăng khoái cảm và giúp cả hai lên cao. Anh sẽ phải dùng rất nhiều lực để đẩy mạnh để giúp cô đạt được trạng thái xuất thần tột cùng. Hãy lưu ý chọn tư thế có hỗ trợ tốt để quá trình quan hệ tình dục có thể diễn ra suôn sẻ và nhẹ nhàng.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hiện theo cách sau:

  • Cô đặt cả hai tay lên giường và dùng hai tay đỡ cơ thể.
  • Anh dùng cả hai tay nắm lấy đùi cô, dang rộng ra và đặt lên hông mình.
  • Từ từ đưa dương vật vào âm đạo, sau đó đẩy nhịp nhàng.

Tư thế ếch nhảy

Đây là một biến thể độc đáo của tư thế Chó rất được phái nữ ưa chuộng. Điều này giúp chị em thoải mái hơn nhưng lại mang lại cảm giác ngây ngất không kém gì tư thế cũ.

Vì không cần dùng tay để đỡ trọng lượng nên cô ấy sẽ có thể duy trì sức lực tốt và cảm thấy thoải mái hơn. Chàng trai luôn có thể thâm nhập sâu vào âm đạo nhờ điều kiện thuận lợi từ phía sau.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hiện như sau:

  • Cô quỳ trên giường, sau đó từ từ hạ thân trên xuống cho đến khi ngực chạm vào giường.
  • Giữ hai chân quỳ và vuông góc với bề mặt giường.
  • Anh quỳ xuống giường từ phía sau, từ từ đưa dương vật của mình vào trong cô.
  • Nên dùng tay giữ chặt hông để động tác được dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra, bạn có thể dùng một tay kích thích vùng kín khiến nàng cảm thấy “ngứa ran”.

Tư thế đứng gập

Với những cặp đôi thích cảm giác mới lạ hãy thử ngay tư thế đứng cúi người. Khi cúi xuống, thành âm đạo không giãn ra quá nhiều và co lại tốt hơn. Từ đó tạo cảm giác kéo và ma sát rất tốt khi dương vật tiến sâu vào.

Anh ta có thể di chuyển dễ dàng hơn khi ở tư thế đứng thoải mái. Cả hai sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt vời nhờ tư thế yêu đương này.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hiện như sau:

  • Cô và anh đứng thẳng nhìn về một hướng.
  • Cô từ từ cúi xuống, anh giữ chặt tay cô để tạo thế đứng vững.
  • Từ từ để dương vật đi vào cô gái từ phía sau.
  • Bạn có thể chỉ cần ôm cô ấy bằng một tay và dùng tay kia xoa hoặc vỗ mông cô ấy.
  • Khi cần đẩy mạnh, anh có thể ôm chặt hông cô thay vì nắm tay cô.

Phái đẹp chủ động với tư thế con tàu

Với những phụ nữ thích chủ động, tư thế con tàu nhẹ nhàng cũng có thể tạo sự mới lạ. Đây là tư thế lý tưởng trong trường hợp cô ấy nhận thấy chồng mình đang mệt mỏi hoặc lười biếng. Khi đó, cô ấy hoàn toàn có thể kiểm soát được tốc độ ra vào khi quan hệ.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hiện như sau:

  • Anh nằm ngửa trên giường trong tư thế khoái cảm.
  • Cô dạng chân sang hai bên và ngồi lên người anh.
  • Bạn phải chủ động điều chỉnh để cô gái nuốt trọn dương vật.
  • Khi mới vào hãy bấm từ từ rồi điều chỉnh tốc độ dần dần để kích thích khoái cảm.

Làm tình mọi nơi với tư thế quất từ phía sau

Tư thế quất từ phía sau sẽ có thể làm chủ mọi không gian tình dục. Cùng nhau tắm và tập thể dục ngay trong phòng tắm cũng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Với tư thế này, nàng chỉ cần đứng vững và tận hưởng cảm giác ngây ngất mà nó mang lại. Về phần anh, anh có thể thoải mái đẩy mạnh từ phía sau mà vẫn duy trì được sức mạnh của mình.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hiện như sau:

  • Cô đứng thẳng, hơi nghiêng người và đặt tay lên đùi.
  • Anh tiến tới phía sau cô, bóp mông cô và từ từ đưa dương vật của mình vào âm đạo của cô.
  • Nếu chiều cao hạn chế thì nên chủ động thu gọn chân để tạo điều kiện xử lý tốt hơn.

Tư thế yêu trộm

Đây cũng là một trong những tư thế quan hệ mang lại cho các cặp đôi cảm giác “lên đỉnh vô cùng”. Cô có thể thoải mái tưởng tượng mọi thứ mình thích khi không thể nhìn thấy cơ thể mình. Về phần anh, việc dùng tay khám phá những vùng cấm trên cơ thể là điều quá dễ dàng.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Làm theo các hướng dẫn này:

  • Anh ngồi trên giường, hai chân hơi dạng ra, có thể dựa lưng vào tường để không bị mệt khi chiến đấu.
  • Cô ngồi lên đầu gối anh và cố gắng ngồi càng gần càng tốt.
  • Cả hai phải phối hợp nhuần nhuyễn để dương vật có thể dễ dàng tấn công và xâm nhập vào âm đạo.
  • Nàng phải chủ động giữ chặt dương vật để tránh bị tuột ra khỏi âm đạo khi giao hợp.

Tư thế bản lề

Với tư thế bản lề, các cặp đôi phải giữ thăng bằng rất tốt khi quan hệ. Một khi điều này được thực hiện, đàn ông có thể dễ dàng kiểm soát độ sâu. Từ đó tạo niềm vui cho cả hai trong cơn cuồng nộ.

72+ Tư Thế Quan Hệ “Cực Vui Nhộn” Khiến Hàng Ngàn Người Yêu Thích

Thực hiện như sau:

  • Cô quỳ xuống và duỗi mông ra trước mặt anh, chống khuỷu tay lên giường.
  • Anh quỳ phía sau cô và nghiêng người sang một bên, cần dùng tay để hỗ trợ và giữ thăng bằng.
  • Anh tiến vào cô từ phía sau.
  • Đừng quên thỉnh thoảng dùng cánh tay còn lại của bạn để vuốt ve và vỗ nhẹ vào mông chàng.

Bài viết hướng dẫn chi tiết cách thực hiện các tư thế quan hệ tình dục được coi là thú vị nhất mọi thời đại. Thường xuyên thay đổi tư thế khi quan hệ là giải pháp giúp các cặp đôi có đời sống tình dục viên mãn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến thể trạng và khả năng tình dục của mình để lựa chọn tư thế thích hợp.

Bài viết liên quan